T1 Rekkles Tuyên Bố "Những Kẻ Phản Diện" Ở G2 và Fnatic Đã Cố Phá Huỷ Sự Nghiệp Của Mình

Mặc dù có nhiều tin đồn về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Rekkles với G2 và Fnatic, nhưng Rekkles chỉ mới xác nhận các tin đồn này trong vài ngày gần đây.

Từng có rất nhiều tin đồn trên mạng xã hội về hoàn cảnh của Rekkles với G2 và Fnatic được lan truyền trong thời gian anh rời LEC, bản thân tuyển thủ này đã trực tiếp chỉ trích hai tổ chúc nêu trên vì đã khiến anh bị kẹt trong một nhà tù hợp đồng.

Rekkles

Dù Rekkles không nói gì về những tuyển thủ mà anh từng thi đấu chung, anh chỉ tập trung chỉ trích ban quản lý của các đội vì đã để anh bị cuốn vào những bản hợp đồng tồi tệ. Thậm chí, Rekkles còn gọi cách đối xử của G2 với anh là "ích kỷ" và tuyên bố rằng ban quản lý của Fnatic thậm chí còn muốn cho anh ngồi dự bị chỉ vài tuần sau khi ký hợp đồng.

Rekkles

"G2 không chỉ cho tôi ngồi dự bị vào cuối năm 2021 trong năm đầu tiên của hợp đồng 3 năm, mà họ còn chắc chắn rằng trong mọi trường hợp, tôi sẽ không chuyển sang một đội LEC nào khác vì lý do ích kỷ (tài chính/khả năng cạnh tranh dễ dàng hơn", Rekkles nói trên mạng xã hội. "Sau đó, Fnatic quyết định cho tôi ngồi dự bị 4 tháng trong hợp đồng 2 năm của tôi, cố gắng loại tôi ra khỏi đội sau vài tuần nhưng không thành công sớm."

Những hợp đồng mà G2 và Fnatic ký kết với Rekkles thường đi kèm một khoản tiền mua lại tuyển thủ rất lớn và từ đó, giảm sự cạnh tranh trong khu vực và ngăn cản các tuyển thủ gia nhập những đội khác tại LEC.

Rekkles

Đây cũng là lý do mà Rekkles gia nhập Karmine Corp và giờ là T1 Academy, khi anh bị cấm gia nhập một đội khác tại LEC trừ khi có một tổ chức sẵn sàng trả hàng trăm nghìn đô la để mua lại Rekkles bên cạnh cung cấp một hợp đồng mang tính cạnh tranh tốt.

Hơn nữa, chính cựu CEO của G2 Esports là Carlos cũng tuyên bố rằng, ông thấy khả năng cao là mọi chuyện với Rekkles sẽ không suôn sẻ khi ông ký hợp đồng với tuyển thủ này. Carlos nói rằng "anh ấy đã cập bến ở một giải hạng hai xứng đáng với Rekkles" khi nhớ lại thời gian mà Rekkles gắn bó với tổ chức.

Rekkles

Rekkles cũng chia sẻ thêm rằng Karmine Corp và T1 đã cứu vớt anh bằng cách đưa ra những lời đề nghị bên ngoài châu Âu để anh có thể duy trì sức cạnh tranh với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp. Hiện tại, người ta vẫn chưa biết liệu tuyển thủ này có quyết định quay trở lại khu vực mà anh đã tạo ra được tên tuổi của mình hay không, hay anh vẫn sẽ ở lại T1. Hiện tại, hợp đồng với Rekkles của T1 sẽ kéo dài tới 2026 và không rõ liệu T1 có yêu cầu một khoản phí mua lại tuyển thủ hay không.