HLV Daeny gây sốt vì cấm chọn như thần và loạt phản ứng hài hước

Trong chiến thắng của Weibo Gaming trước LNG Esports ở trận Tứ kết CKTG 2024, HLV Daeny chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Xiaohu và các đồng đội đã có ngày thi đấu xuất sắc để giành chiến thắng 3-1 trước LNG. Tuy nhiên, người trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng fan LMHT trong trận đấu này chính là HLV trưởng Daeny.

HLV Daeny được fan LPL chấm điểm cao nhất trận đấu

Theo đó, vị thuyền trưởng này đã gây ấn tượng với những màn cấm chọn vô cùng hiệu quả giúp WBG giành lợi thế trong hầu hết các ván đấu. Tiêu biểu như cách Daeny đưa ra những phương án xử lý bộ đôi tướng OP là Yone, Aurora khi ở Đội Đỏ hay việc giúp các tuyển thủ vận dụng chiến thuật đổi đường một cách hợp lý.

Trong bài chấm điểm trên diễn đàn Hupu, nhiều fan LPL đã giành số điểm tuyệt đối cho Daeny đồng thời nhận định: “HLV out ban/pick, như này mà còn đánh thua nữa là lỗi của tuyển thủ thôi”.

Loạt biểu cảm thú vị của HLV Daeny

Đó là về mặt chuyên môn, còn một điểm nữa khiến Daeny được chú ý trong trận này chính là những phản ứng ở trong phòng chờ. HLV này không ngần ngại bày tỏ cảm xúc vui mừng, lo lắng, bực tức… trước diễn biến của trận đấu. Và mỗi khi máy quay lia đến phòng chờ của WBG là khán giả lại được chứng kiến những khoảnh khắc thú vị của HLV Daeny.

Tiêu biểu nhất chính là màn ăn mừng sau khi WBG giành chiến thắng chung cuộc. HLV Daeny không chờ các tuyển thủ vào trong mà một mình chạy thẳng ra sân khấu để chia vui cùng các học trò. Điều này khiến các fan WBG cũng như nhiều khán giả khác thích thú và cho rằng năng lượng của HLV Daeny là điều đặc biệt, góp phần không nhỏ giúp các học trò có thể ổn định tâm lý và thể hiện những phẩm chất tốt nhất trong thời điểm khó khăn.