[Video Vietsub] Gặp kèo khó khi dùng Kayle đối đầu Fiora Đường trên, Dopa vẫn nhàn nhã quạt nát đối thủ

Ngay cả khi thua thiệt về chất tướng, việc hành nát người chơi đường đơn của đối phương có vẻ như vẫn chưa phải là thử thách đối với Dopa.

Tiếp tục là màn trình diễn thượng hạng của thánh leo rank Dopa trong giai đoạn tiền mùa giải LMHT 2020. Trong thời gian gần đây, có vẻ như do quá nhiều người hâm mộ phàn nàn về việc Đường trên đang trở thành khu vực tẻ nhạt nhất LMHT, bởi mọi nguồn lực trong trận đấu đều được dồn xuống Đường dưới và Đường giữa bởi sức hút từ nguồn lực vô hạn của Rồng Nguyên Tố. Vậy nên Dopa đã quyết định tạm chia tay Đường giữa và tìm kiếm thử thách ở khu vực Đường trên trong một vài trận đấu Xếp hạng.

Trong game đấu này, dù sử dụng Kayle và phải đối đầu với Fiora - một kèo đấu cực kỳ khó, nhưng Dopa vẫn cho thấy đẳng cấp thượng thừa của vị vua Solo Q, khi chẳng những không bị Fiora đè đường, mà chính Kayle trong tay Dopa mới là người hành cho đối phương ra bã ngay từ giai đoạn đầu game. Quả thực, chẳng có vị tướng nào có thể làm khó được người chơi được mệnh danh là sở hữu kỹ năng cá nhân xuất chúng nhất LMHT.

dopa-x