Tarzan gây thất vọng tràn trề khiến fan Weibo Gaming chán chường sau trận thua UP

Trận đấu tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2024 chứng kiến Tarzan lập nên "kỷ lục" khó tin.

Hiện tại giải đấu LPL Mùa Hè 2024 đã diễn ra và đây được cho là giải có lịch trình khắc khe nhất khi liên tục thi đấu sớm hơn những khu vực khác với số lượng đội tuyển nhiều hơn do đó họ phải đấu nhiều trận hơn để tìm lấy tấm vé dự Chung Kết Thế Giới 2024. Các đội đã có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình về mặt nhân sự như Weibo Gaming kể từ khi về nhì CKTG 2023 họ đã thay thế Top vì The Shy tạm thời dừng thi đấu hay chiêu mộ Tarzan một cái tên quen thuộc ở khu vực Rừng.


Tarzan từng là tuyển thủ trẻ triển vọng ở vị trí Rừng.

Gia nhập Weibo Gaming được cho là một bến đỗ an toàn và có tham vọng đối với Tarzan bởi chính anh trước mùa giải khởi tranh đã lên tiếng không có đội nào liên hệ và bỏ ngỏ khả năng cao là sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" một mùa. Đội hình WBG mùa này không quá mạnh bởi các tuyển thủ dường như chỉ ở mức tầm trung bình khá không có tính đột biến cao do đó cạnh tranh cho một vị trí top 4 để có cơ hội dự CKTG 2024 là điều rất khó khăn.


Đội hình Weibo Gaming có sự thay đổi nhất định để phù hợp hơn.

Trong trận đấu mới đây giữa Weibo Gaming và UP khi hai đội đang có thành tích cân bằng 1-1 thì ở ván đấu đầu tiên Tarzan đã làm cho người hâm mộ phải "cạn lời" khi nhìn vào màn trình diễn Lee Sin tướng tủ của anh từng làm chao đảo đối thủ bỗng dưng hôm nay lại trong vai trò "cosplay" người đi Rừng "ăn cỏ" làm cho họ để thua ván 1 đầy tệ hại. 


Lee Sin của Tarzan tưởng chừng sẽ giúp cho lối chơi WBG sáng sủa hơn.

Lee Sin nổi tiếng là vị tướng giàu sát thương bậc nhất LMHT và chắc chắn đối đầu với một Brand kém cơ động của H4cker bên kia của UP sẽ khó lòng chống chọi nổi với khả năng bay nhảy của thầy tu mù. Nhưng bất ngờ thay xuyên suốt gần 30p thi đấu thì KDA của Tarzan là 0/1/0 tức là không một tác dụng nào ảnh hưởng lên trận này cả và còn hài hước hơn khi thấy chỉ số damage sau trận anh gây ra còn thua cả một Hỗ Trợ với con số 885 chưa được 1k damage.


885 sát thương lên tướng là con số ít ai nghĩ đó là Lee Sin của Tarzan.

Thậm chí có một fan đã "khịa" Tarzan: "Cám ơn Tarzan! Tôi chơi Bel'Veth với bạn cùng phòng và chỉ gây ra 5.570 sát thương. Chúng lèm ba lèm bèm cả tháng trời về vụ đó. Nhờ cậu mà tôi chỉ cho chúng thấy con số 885. Đến giờ, cả bọn đã xin lỗi thứ lỗi!"

Trong một ngày mà các thành viên WBG đều thi đấu dưới sức và họ để thua với tỷ số 2-1 thì không hiểu bằng cách nào thì màn chấm điểm sau trận của họ với UP thì Tarzan lại trở thành tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất với con số 3.4 điểm. Có lẽ chúng ta đã tập trung vào anh mà quên đi cả những màn trình diễn tệ hại của những đồng đội.


Tarzan có số điểm tổng kết cao nhất trong trận với UP.

Thất bại này không nói lên được điều gì quá quan trọng ngoài việc đội hình Weibo Gaming đang tỏ ra vô cùng thiết gắn kết trong những tình huống giao tranh call nhau hoặc ở giai đoạn đi đường họ cũng không quá nổi trội. Mục tiêu tiến vào CKTG năm nay có lẽ sẽ trở nên vô cùng khó khăn với nhà Á Quân mùa trước nếu như Tarzan cứ thể hiện như thế.