Tất tần tật về bản cập nhật 3.3C của Tốc Chiến

Bản cập nhật 3.3C đã cập bến Tốc Chiến ngày 31/8. Cùng Mọt game tìm hiểu xem có gì mới ở bản cập nhật này nhé.

Vừa qua, Riot Games đã tung ra bản cập nhật 3.3C, tập trung điều chỉnh một số tướng đang thống trị hoặc bị lép vế tại Đường Baron. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu về những thay đổi này nhé!

Mới đây, Riot Games đã ra thông báo về đợt điều chỉnh trong bản cập nhật 3.3C. Theo bài đăng từ trang chính thức của Công ty game này, đây sẽ là điều chỉnh cuối cùng của Tốc Chiến trước khi đến với bản cập nhật 3.4.

Tất tần tật về bản cập nhật 3.3C của Tốc Chiến

Điều chỉnh về tướng

Corki

Tốc Chiến: Tất tần tật về bản cập nhật 3.3C

Vị tướng được điều chỉnh nhiều nhất trong patch 3.3C này chính là Corki. Dường như Riot đang muốn đưa Corki AP quay trở lại Tốc Chiến. Súng Máy thay vì cộng thêm sát thương vật lý, giờ đây chỉ còn SMCK cộng thêm dưới dạng sát thương phép. Các chiêu khác của Corki cũng đồng thời được giảm thời gian hồi chiêu, cho phép vị tướng này có thể spam chiêu liên tục.

Pantheon

Tốc Chiến: Tất tần tật về bản cập nhật 3.3C

Riot Games có vẻ khá ưu ái đối với Pantheon khi quyết định tăng sức mạnh cho vị tướng này trong Tốc Chiến bản cập nhật 3.3C. Sau đợt điều chỉnh này, Pantheon khả năng sẽ lọt top tướng mạnh nhất trong meta với vai trò đi rừng và khu vực Đường Baron.

Teemo

Tốc Chiến: Tất tần tật về bản cập nhật 3.3C

Gần đây, Teemo đang phải khá chật vật để trụ vững ở Đường Baron, đặc biệt là trong các trận đấu xếp hạng rank cao. Để giúp Teemo trở nên được yêu thích hơn, Riot Games quyết định tăng thêm sức mạnh cho cậu ta.

Theo đánh giá của Kênh Tin Game và ý kiến từ nhiều người chơi, việc điều chỉnh này vẫn chưa khiến Teemo quay trở lại meta. Trinh Sát Nhanh Nhẹn có lẽ vẫn chưa phải lựa chọn ưu tiên của người chơi ở đường Baron.

Renekton

Tốc Chiến: Tất tần tật về bản cập nhật 3.3C

Fiora

Tốc Chiến: Tất tần tật về bản cập nhật 3.3C

Camille

Tốc Chiến: Tất tần tật về bản cập nhật 3.3C

Là một trong những vị tướng đang thống trị khu vực đường Baron, Camille đang tỏ ra khá mạnh với khả năng di chuyển cơ động của mình. Chính vì vậy, Riot Games quyết định ra tay chỉnh sửa giảm độ cơ động của cô nàng trong Tốc Chiến bản cập nhật 3.3C.

Trước đây, Camille có khả năng làm giảm 80% tốc độ di chuyển của đối phương trong 2 giây. Sau điều chỉnh, bạn sẽ bị làm chậm 80% trong thời gian đầu, sau đó sẽ khôi phục dần tốc độ với thời gian tác dụng là 2 giây. Điều này giúp “con mồi” của vị tướng này tăng thêm phần trăm trốn thoát.

Ngoài ra, một trong những chiêu làm nên sự khó chịu của Camille – Bắn Dây Móc cũng bị tăng thời gian hồi chiêu. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể hạn chế việc này bằng cách lướt trúng một tướng địch. Ngay lập tức, hồi chiêu của Bắn Dây Móc sẽ được giảm 5 giây. Cũng không quá khó khăn với những người chơi đã quá quen tay với vị tướng này, phải không nào?

Jax

Tốc Chiến: Tất tần tật về bản cập nhật 3.3C

Kassadin

Tốc Chiến: Tất tần tật về bản cập nhật 3.3C

Tiếp tục là một đợt điều chỉnh sức mạnh đối với Kassadin ở giai đoạn đi đường. Tuy nhiên, sát thương chính của vị tướng này là ở chiêu (3) và chiêu (cuối). Do đó, bạn chỉ cần chú ý ở giai đoạn đi đường. Ở giai đoạn cuối game, lượng sát thương gây ra trong giao tranh của vị tướng này vẫn không ảnh hưởng quá nhiều. Quả Cầu Hư Không ở giai đoạn về sau sẽ được sử dụng để câm lặng là chính.

Veigar

Tốc Chiến: Tất tần tật về bản cập nhật 3.3C

Điều chỉnh về trang bị

Thú Tượng Ma Pháp

  • Lá chắn cơ bản: 30% Máu tối đa → 20% Máu tối đa
  • Tỷ lệ lá chắn cường hóa: 200% → 300%
  • Hồi chiêu: 60 giây → 75 giây

Giáp Thiên Thần

  • Tổng giá: 3.100 vàng → 3.400 vàng
    • Giá kết hợp: 700 vàng → 1.000 vàng

Đoản Đao Navori

  • Tổng giá: 3.100 Vàng → 2.900 Vàng
  • Nội tại: Đòn đánh chí mạng sẽ giảm thời gian hồi còn lại của tất cả kỹ năng (trừ chiêu cuối) đi: 15% → 20%

Từng là món trang bị được nhiều người chơi yêu thích, Đoản Đao Navori có vẻ bớt được ưa chuộng sau khi tăng giá. Vì vậy, trong bản cập nhật 3.3C lần này, Riot Games đã quyết định đưa vật phẩm này trở lại vị trí yêu thích trong cửa hàng. Với nội tại giảm 20% thời gian hồi chiêu khi đánh chí mạng, dự kiến đây sẽ là món đồ yêu thích của các vị tướng chuyên chí mạng.

Một vài vị tướng có thể dùng Đoản Đao Navori: Lucian, Graves,…

Lõi Từ Ma Pháp

  • Tổng giá: 800 vàng → 500 vàng

Trên đây là những điều chỉnh của Riot Games trước khi chào đón bản cập nhật 3.4 vào ngày 14/09. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích về meta Tốc Chiến hiện nay.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin mới nhất về eSports bạn nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame