Team Flash chiêu mộ Palette, hoàn thiện đội hình All Star của VCS

Team Flash tiếp tục công bố bom tấn thứ 3 trong mùa hè này mang tên FL Palette. Liệu đội tuyển nào có thể ngăn cản bộ đôi song sát Slayder - Palette?

Sau Naul, lại có thêm một cựu tuyển thủ của Dashing Buffalo gia nhập đội hình Team Flash, đó chính là Palette - Cỗ máy thông tin của VCS.

FL chiêu mộ thành công Palette - bom tấn thứ 3 trong đội hình Team Flash mùa hè 2020

Như vậy để chốt lại danh sách các tuyển thủ cho giai đoạn mùa hè 2020, Team Flash LOL xin chính thức công bố sự gia nhập của Nguyễn Hải Trung "Palette" ở vị trí hỗ trợ.

Palette cũng chính là người đồng đội cũ một thời của Naul gần một năm trước. Chính vì vậy sự bổ sung này hi vọng sẽ có thể giúp cả hai cùng hòa nhập nhanh hơn với đội hình Team Flash trước đó. Một lần nữa, chào mừng Palette đã đến với Team Flash.

Kể từ khi xuất hiện đến giờ, Palette vẫn luôn được biết đến là một Hỗ trợ hàng đầu của VCS. Với kỹ năng và tầm nhìn chiến thuật hoàn hảo, Palette là mảnh ghép không thể thiếu trong thành công của Young Generation và Phong Vũ Buffalo.

Sau quãng thời gian tương đối thất vọng ở GAM, Palette đã rời đội để gia nhập đội hình Team Flash. Để có sự phục vụ của Palette, FL trước đó đã phải chia tay với CBL, một hỗ trợ khác của VCS, người cũng đã chơi rất tốt tại VCS Mùa Xuân 2020 và nhận được rất nhiều cảm tình của các fan FL.

Team Flash đã chia tay CBL để nhường chỗ cho Palette

Đội hình Team Flash tại VCS Mùa hè 2020:

- Top: Stark, Yoshino, Profit (chưa được thi đấu)

- Rừng: Yijin

- Mid: Naul, Kati

- AD: Slayder

- Hỗ trợ: Palette

Slayder - Palette: Bộ đôi đường dưới đáng chú ý nhất tại VCS Mùa Hè 2020

Không còn nghi ngờ gì nữa, bộ đôi Slayder - Palette chắc chắn sẽ là bộ đôi đường dưới đáng trông đợi nhất của VCS Mùa Hè 2020. Nếu Yoshino trở lại hay Profit được thi đấu, đội hình Team Flash có quyền tự tin bảo vệ chứ vô địch VCS Mùa Hè 2020 và nhắm tới thành công xa hơnở CKTG 2020.