Team Secret bổ sung đường giữa mới, Hiro trở về đường trên cạnh tranh vị trí chính thức với Hasmed sau một mùa giải bùng nổ?

TS sẽ tương đối đau đầu trong việc lựa chọn giữa 2 cái tên vô cùng chất lượng là Hasmed và Hiro.

Dù chỉ kết thúc VCS Hoàng Hôn 2023 ở vị trí thứ 5 nhưng Team Secret cũng kịp để lại dấu ấn với những trận đấu vô cùng mãn nhãn khi làm khó được những đối thủ mạnh là TW hay GAM ở giai đoạn lượt về và Playoffs. Một trong những bước ngoặt của TS ở mùa giải vừa qua là việc Hiro được thử nghiệm ở vị trí đường giữa thay cho Artifact.

Hiro đã khiến tất cả phải bất ngờ với sự thích ứng khá nhanh khi đảm nhận vai trí mới. Không chỉ vậy, chính anh chàng góp công lớn vào những chiến thắng quan trọng của TS khi sử dụng thuần thục những vị tướng ở khu vực đường giữa.

Hiro thi đấu cực bay khi được thử nghiệm ở vị trí đường giữa
Hiro thi đấu cực bay khi được thử nghiệm ở vị trí đường giữa

Trước thềm VCS Mùa Xuân 2024, TS đã quyết định nói lời chia tay với HLV Archie và bổ nhiệm HLV Naul thay thế. Cùng với đó, theo nguồn tin từ VCS English thì TS sẽ đôn tuyển thủ đường giữa team trẻ là Aress lên đội hình chính. Điều đó đồng nghĩa với việc Hiro sẽ trở về đường trên và tiếp tục cạnh tranh với Hasmed cho một vị trí chính thức.

“TIN ĐỒN: Theo nguồn tin của chúng tôi, Team Secret đã chốt đội hình thi đấu 2024 của mình. Sẽ chỉ có hai sự bổ sung lực lượng với Aress ở đường giữa và HLV trưởng Naul. Hiro sẽ trở lại đường trên cùng Hasmed.

Top: Hasmed, Hiro02

Jungle: Qiang

Mid: Aress

Bot: Eddie

Support: Taki

Coach: Naul, Xuhao” – Fanpage VCS English đăng tải.

Team Secret chốt đội hình với sự bổ sung đường giữa Aress (Ảnh: VCS English)
Team Secret chốt đội hình với sự bổ sung đường giữa Aress (Ảnh: VCS English)

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.