Team Secret chấm dứt chuỗi trận bất bại của Team Whales tại VCS Hoàng Hôn 2023: Tất cả “tại” Hiro02

TS và TW đã cống hiến một cặp trận Bo3 mãn nhãn và vô cùng hấp dẫn cho người hâm mộ.

Trận đấu khép lại Tuần 5 VCS Hoàng Hôn 2023 là cuộc chạm trán rất được chờ đợi giữa TS và TW. Trước khi trận đấu diễn ra, TW đang vững vàng ở ngôi đầu BXH với thành tích bất bại (8 – 0). Trong khi đó, TS lại đang trải qua khoảng thời gian không ổn định từ nhân sự cho đến phong độ thi đấu.

Ở trận đấu này, TW bất ngờ sử dụng xạ thủ Vit để thay thế cho một Artemis đang có được phong độ rất cao. Đây được cho là một sự thử nghiệm từ phía TW cũng như để Vịt có cơ hội được thi đấu tại VCS Hoàng Hôn 2023. Bên phía TS, Hiro02 tiếp tục là mid laner của đội trong ngày Artifact vắng mặt.

Hiro - Hasmed tiếp tục là cặp mid - top của TS trong trận đấu với TW
Hiro - Hasmed tiếp tục là cặp mid - top của TS trong trận đấu với TW

Trận đấu diễn ra đúng với kì vọng của người hâm mộ khi 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng. TW là đội vươn lên dẫn trước nhưng TS đã san bằng tỉ số ở Game 2 và buộc 2 đội phải bước đến Game 3 để phân định thắng thua.

Trong một ngày mà Hiro02 thi đấu thăng hoa, cùng với việc các tuyển thủ TW không có được phong độ cao nhất thì TS đã có được chiến thắng chung cuộc 2 – 1. Với thắng lợi này, TS trở thành đội đầu tiên tại VCS Hoàng Hôn 2023 ngắt được mạch chiến thắng của TW và tiếp tục củng cố một vị trí trong TOP 4.

Dường như TS đã tìm được công thức chiến thắng với việc để Hiro02 đi mid. Đây đã là Double MVP thứ 2 của Hiro02 chỉ sau 2 trận được thi đấu ở vị trí “mới”. Với phong độ đang rất bay của Hiro02 thì khả năng sẽ phải khá lâu nữa NHM mới được chứng kiến sự quay trở lại của Artifact.

Hiro02 với 200 điểm MVP vô cùng xứng đáng
Hiro02 với 200 điểm MVP vô cùng xứng đáng
Hiro02 với 200 điểm MVP vô cùng xứng đáng

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.