Tên tài khoản 'huyền thoại' SKT T1 Faker được rao bán với giá gần 900 triệu VNĐ

12/05/2021 Hướng dẫn ĐTCL Mùa 5 dội hình Vayne chủ lực full chí mạng cực mạnh, đội hình được đánh giá dễ chơi nhất cho các game thủ mới tham gia.

Tên tài khoản SKT T1 Faker tại máy chủ LMHT Hàn Quốc đang được một game thủ rao bán với mức giá gần 900 triệu VNĐ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Đối với các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp, tên tài khoản tại máy chủ luôn là một thương hiệu khiến nhiều người biết đến khi thi đấu xếp hạng. Trong đó, Faker chính là gương mặt sáng giá nhất mà ai cũng biết với 2 tài khoản chính là SKT T1 Faker và Hide On Bush tại máy chủ LMHT Hàn Quốc.

Tuy nhiên trong vài năm nay, Faker chỉ sử dụng duy nhất tài khoản Hide On Bush mỗi khi Livestream. Từ đó khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về tài khoản cũ SKT T1 Faker giờ ra sao và liệu Faker có còn giữ hay không. Và mới đây, một phóng viên eSports tại Hàn Quốc đã hé lộ những thông tin về tài khoản này.

Tài khoản SKT T1 Faker

Tài khoản SKT T1 Faker hiện không còn thuộc sở hữu của Faker

Theo chia sẻ từ phóng viên Kevin Kim, tên tài khoản SKT T1 Faker hiện tại đang thuộc sở hữu của một người chơi khác. Lý do bởi nếu một tài khoản không được chủ sở hữu sử dụng trong khoảng thời gian dài thì sẽ bị tự động xóa bỏ khỏi máy chủ. Lợi dụng điều này nên game thủ khác đã ầm thầm lấy tên tài khoản trên mà không hề ai biết.

Thậm chí game thủ này đang rao bán tên tài khoản SKT T1 Faker với một mức giá “khủng” khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Cũng theo chia sẻ từ Kevin Kim, mức giá game thủ này đưa ra là 44.000.000 KRW, tương đương 39.000 USD (khoảng 900 triệu VNĐ). Đối với một tên tài khoản “huyền thoại” như vậy thì mức giá cao là điều dễ hiểu, tuy nhiên với khoảng giá “trên trời” này đủ khiến cộng đồng LMHT xôn xao.

Tài khoản SKT T1 Faker

Tài khoản SKT T1 Faker được rao bán gần 900 triệu VNĐ.

Mặc dù trở nên “hot” như vậy nhưng dường như tài khoản này dường như không còn nhiều giá trị. So với tài khoản hiện tại của Faker thì thương hiệu Hide On Bush đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều, chính vì vậy nên tài khoản này chắc chắn sẽ có giá trị cao hơn hẳn.

Tài khoản hiện tại của Faker là Hide On Bush

Hiện tại cộng đồng LMHT Hàn Quốc vẫn đang bàn tán rất xôn xao về vụ việc lần này. Nhiều người cho rằng chắc chắn sẽ không ai muốn bỏ ra một khoảng tiền lớn như vậy chỉ để mua một tên tài khoản, tuy nhiên với những fan cuồng lắm tiền của Faker thì đây lại là một thứ có giá trị cao đáng để sở hữu. Thông tin về sự việc sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Gaming House của Suning bị người đàn ông lạ mặt đột nhập