TES đại thắng nhưng Tian thừa nhận vẫn phải học hỏi T1 ở một phẩm chất quan trọng

Với Tian và tập thể TES thì trận ra quân tại CKTG 2024 trước T1 đã diễn ra không hề dễ dàng.

TES vượt qua T1 trong ngày ra quân tại CKTG 2024

Sau khi có kết quả bốc thăm loạt đấu đầu tiên vòng Swiss của CKTG 2024, cuộc chạm trán giữa T1 TES ngay lập tức được xem là trận đấu tâm điểm. Đây không chỉ là một trận đấu giữa đại diện LPL và LCK mà còn tái hiện trận Chung kết EWC 2024 diễn ra cách đây không lâu. Vì vậy, cả hai đội tuyển đều muốn giành chiến thắng nhằm khẳng định sức mạnh và tham vọng chạm tới danh hiệu CKTG năm nay.

TES đại thắng nhưng Tian thừa nhận vẫn phải học hỏi T1 ở một phẩm chất quan trọng- Ảnh 1.

Trận đấu giữa TES và T1 thực sự tâm điểm chú ý ở loạt đấu đầu tiên vòng Swiss CKTG 2024

Và sau khoảng 30 phút thi đấu căng thẳng, TES đã vượt qua được Faker và đồng đội nhờ vào sự xuất sắc trong những pha giao tranh quyết định. Ở đó, JackeyLove đã tỏa sáng rực rỡ với khả năng chọn vị trí xuất sắc để gây ra rất nhiều sát thương hạ gục các tuyển thủ T1. Chiến thắng này đã giúp TES đi tới nhánh đấu có hệ số 1-0 và tiến thêm một bước nữa tới tấm vé chơi ở vòng playoffs.

TES đại thắng nhưng Tian thừa nhận vẫn phải học hỏi T1 ở một phẩm chất quan trọng- Ảnh 2.

JackeyLove thực sự đã cho thấy đẳng cấp của một Xạ Thủ hàng đầu để đưa TES tới chiến thắng

Tian thừa nhận TES cần học hỏi T1 ở một phẩm chất quan trọng

Mặc dù giành chiến thắng trong trận đấu vừa qua nhưng phía TES vẫn giành sự tôn trọng cực kỳ lớn đối với tập thể T1. Có lẽ họ hiểu rằng chiến thắng này tới phần lớn từ sự xuất sắc của cá nhân JackeyLove chứ thực tế TES không tỏ ra vượt trội so với T1 ở khoản đi đường hay di chuyển macro trên bản đồ. Thậm chí, kể cả khi gặp bất lợi lớn thì T1 vẫn không từ bỏ và tìm kiếm cơ hội "lật kèo". Vì vậy ngay sau khi trận đấu kết thúc, người Đi Rừng của TES - Tian thừa nhận với báo giới rằng họ vẫn cần học hỏi từ phía T1.

TES đại thắng nhưng Tian thừa nhận vẫn phải học hỏi T1 ở một phẩm chất quan trọng- Ảnh 3.

Tian thừa nhận rằng TES vẫn cần học hỏi rất nhiều từ T1

"Thực tế thì tôi đã nghĩ tới việc đối đầu với T1 từ trước khi sang Châu Âu và thật vui khi TES đã đánh bại đối thủ này. Tôi cho rằng T1 thực sự là một đội tuyển kiên cường và không bao giờ bỏ cuộc. Ngay cả khi họ ở thế bất lợi ngày hôm nay, T1 vẫn tiếp tục tìm kiếm cơ hội đánh bại chúng tôi. Để TES có được phẩm chất kiên cường như vậy, chúng tôi vẫn còn phải học hỏi nhiều điều từ T1" - Tian chia sẻ.

Quả thật khi theo dõi lại trận đấu vừa qua giữa TES và T1, khán giả sẽ nhận ra rằng đại diện LCK thường xuyên là đội tìm cách mở giao tranh nhằm hướng tới chiến thắng. Họ từng thành công trong việc bắt được JackeyLove ở đầu trận và tạo ra lợi thế không hề nhỏ dù trước đó T1 có phần lép vế trước TES ở khả năng đi đường. Mặc dù vậy, JackeyLove đã chơi quá hay sau đó và không cho T1 bất kỳ cơ hội nào để đe dọa tới mình.

TES đại thắng nhưng Tian thừa nhận vẫn phải học hỏi T1 ở một phẩm chất quan trọng- Ảnh 4.

T1 từng thành công trong việc bắt JackeyLove ở một giao tranh tại hang Rồng và có được thắng lợi

TES đại thắng nhưng Tian thừa nhận vẫn phải học hỏi T1 ở một phẩm chất quan trọng- Ảnh 5.

Tuy nhiên họ đã thất bại chung cuộc khi JackeyLove sau đó đã chơi quá cẩn thận và không cho phía T1 có cơ hội bắt được mình

Ở trận đấu tiếp theo của TES, họ tiếp tục phải đối đầu với một đối thủ mạnh khác từ LCK mang tên Gen.G. Đây là một đội tuyển nổi tiếng với lối chơi bài bản, kiểm soát trận đấu vô cùng chặt chẽ và là thử thách thực sự lớn đối với TES. Rất có thể TES sẽ cần phải phát huy tinh thần không bỏ cuộc và ý chí kiên cường mà họ học hỏi từ T1 để có thể đánh bại được đối thủ mạnh mẽ này.