Thách Đấu đầu tiên của mùa 1 LMHT: Tốc Chiến là main Hỗ Trợ, top thông thạo Sona

Mùa 1 mới chỉ ra mắt LMHT: Tốc chiến một vài tuần thôi mà đã có game thủ đầu tiên lên được Thách Đấu, hãy cùng xem một số điều thú vị về anh chàng này.

Game thủ có cái tên 虎牙领峰招Q56155555#小300 mới đây đã được xác nhận là người chơi đầu tiên lên được Thách Đấu chỉ một vài tuần sau khi Mùa 1 Liên Minh: Tốc Chiến chính thức bắt đầu.

Được biết game thủ này không chơi những vị tướng Hỗ trợ đang hot trong Liên Minh: Tốc Chiến như Blitzcrank, Lulu… mà đang sử dụng Đại Cầm Nữ Sona. Theo thống kê, người chơi này đã cầm Sona qua 233 trận. Ngoài ra, hai vị tướng khác cũng được game thủ này chơi khá nhiều là Vi (82 trận) và Lee Sin (81 trận).

Một điểm khác khiến người chơi phải nể phục anh chàng này chính là việc đạt tổng cộng 6633 điểm Thông Thạo khi chơi Sona. Đây là con số vô cùng ấn tượng, cần phải nhấn mạnh, mỗi game thủ chỉ có thể giành tối đa 30 điểm cho mỗi trận.

Có thể bạn muốn xem thêm :Liên Minh: Tốc Chiến – Rioter đánh giá sức mạnh của các tướng Yordle vừa xuất hiện

Game thủ này đã chơi tổng cộng 754 trận, trong số đó cũng giành được 2 Pentakills. Các vị tướng yêu thích khác của anh cũng có tỉ lệ thắng khá ấn tượng như sau :

1. Sona – 65.7%
2. Vi – 48.8%
3. Lee Sin – 61.7%

Có lẽ ở môi trường di động thì các vị tướng Hỗ Trợ có khả năng gánh đội tốt hơn chăng? Dù sao thì cũng chúc mừng 虎牙领峰招Q56155555#小300 khi anh là người đầu tiên phá vỡ thành tích lên top 1 Thách Đấu trong mùa 1 của Liên Minh: Tốc Chiến