Thắng dễ DBL 2 - 0, HLV Tinikun bất ngờ lên tiếng bảo vệ tân binh Raizo trước những chỉ trích của dư luận

HLV Tinikun lần đầu chia sẻ về tân binh Raizo của DBL.

Trong một ngày mà HLV Yuna bị mất quyền ban/pick do án phạt từ BTC, HLV Tinikun đã có một màn comeback không thể tuyệt vời hơn khi giúp GAM Esports dễ dàng đánh bại DBL với tỉ số 2 – 0. Với chiến thắng này, GAM Esports tiếp tục dẫn đầu trên BXH và Levi cũng vươn lên đồng top 1 ở danh hiệu MVP cá nhân sau 200 điểm có được sau trận đấu.

GAM dẫn đầu BXH

Levi cũng dẫn đầu MVP cá nhân

Còn đối với DBL, trận thua này đã khiến Bầy Trâu tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH và chỉ đang hơn đội xếp ngay sau là EVOS đúng 1 trận thắng. DBL đang gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình bảo vệ ngôi vương của mình khi các tuyển thủ không có được phong độ tốt, đặc biệt là ở vị trí đường trên trong tay Raizo. Sau khi thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải, Raizo đã được báo chí và các bình luận viên đánh giá rất cao, thậm chí có ý kiến cho rằng anh có thể thay thế Ma Vương Zeros. Chính điều đó tạo ra áp lực rất lớn cho Raizo. Và giờ anh lại là tâm điểm của chỉ trích từ phía người hâm mộ với phong độ không được tốt gần đây.

Raizo đang có một khoảng thời gian khó khăn

Là một người gắn bó với Esports cũng như bộ môn LMHT nhiều năm, HLV Tinikun hiểu rất rõ áp lực đối với một tuyển thủ trẻ tuổi như Raizo. Đặc biệt khi đây mới là mùa giải thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên của anh chàng 2k2 này và phải thi đấu ở một vị trí không phải sở trường. Sau trận đấu, Tí Nị đã viết 1 dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân nhằm bảo vệ Raizo trước những búa rìu dư luận đang nhắm vào chàng trai trẻ tuổi này.

HLV Tinikun lên tiếng bảo vệ Raizo trước những áp lực từ dư luận

Hy vọng cộng đồng mạng sẽ có cái nhìn ít khắt khe hơn và thông cảm với Raizo. Áp lực từ dư luận là một trong những nguyên nhân dẫn đến phong độ không được tốt của Raizo. Chỉ khi thi đấu với tâm lý, tinh thần thoải mái nhất thì tuyển thủ mới có thể phát huy được hết khả năng của mình.