Thắng trận đầu tiên sau gần 100 ngày chỉ biết thua, KT khẳng định sẽ không bỏ cuộc ngay cả khi xếp áp chót BXH LCK Mùa Hè 2024

Sau BRO, KT ngay lập tức va phải T1 vào chiều mai (29/6) trong trận đấu đặc biệt nhất mùa giải.

KT Rolster đã chấm dứt gần 90 ngày toàn thua kéo dài từ playoffs LCK Mùa Xuân 2024 vào tối qua (27/6). Sau khi nhọc nhằn vượt qua OkSavingsBank BRION 2-1 trong trận “Chung kết ngược” giữa hai đội tuyển toàn thua cả bốn trận từ đầu mùa, KT đã kiếm được điểm số đầu tay tại LCK Mùa Hè 2024. Chính KT đã đẩy BRO xuống đáy BXH để chuẩn bị cho màn đọ sức với T1 vào chiều mai (29/6). Sau trận đấu, HLV trưởng của KT, Hirai, chia sẻ: “Tôi rất vui và cảm thấy may mắn vì chúng tôi đã giành chiến thắng. Các tuyển thủ đang rất căng thẳng nhưng họ đang làm việc rất chăm chỉ. Tôi nghĩ chiến thắng này sẽ là một phần thưởng với sự khích lệ là cơ hội để họ có được sự tự tin.

Khi được hỏi KT đã tập trung cải thiện phần nào để giành được chiến thắng, HLV Hirai đáp: “Tôi đã nói về điều đó vài lần nhưng có một số vấn đề với tình trạng của tôi. Bên cạnh đó thì một số khía cạnh khiến sự cân bằng cũng như sự thể hiện tổng thể của tôi bị đảo lộn. Tôi đã nhanh chóng nắm bắt được meta.. Ngoài điều đó ra, những điều tôi yêu cầu luyện tập đã giúp chúng tôi cải thiện trong trận đấu. Nó không thể hiện hết tất cả ra trong thi đấu nhưng những gì bạn thể hiện trong trận đấu phải xứng đáng là một người chuyên nghiệp.

Bình luận thêm về loạt Bo3 với BRO, Hirai nói: “Tôi nghĩ chúng tôi không nên thua trong ván 2. Tôi nghĩ chúng tôi cần đưa ra nhiều phản hồi hơn cho các tuyển thủ về những điều mà họ làm chưa tốt.” Sau đây, KT sẽ quyết đấu với T1 vào chiều mai với format chưa từng có trong lịch sử khu vực, Home Ground. Đó sẽ là một sân khấu ngoài trời và áp lực lớn từ số đông người hâm mộ đại kình địch T1. “Chúng tôi sẽ không bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào vào lúc này – đặc biệt lại là một cuộc đấu như thế này (vs T1). Chúng tôi đang chuẩn bị rất chăm chỉ và điều đó sẽ tiếp tục mà không thay đổi. Nếu chúng tôi thể hiện những gì đã luyện tập kỹ càng và làm tốt sẽ dẫn đến chiến thắng. Với mục tiêu đó, chúng tôi sẽ làm việc cật lực và không bỏ cuộc” – thuyền trưởng của KT phát biểu.

Cuối cùng, HLV Hirai khép lại cuộc phỏng vấn: “Tôi cảm thấy xúc động khi các tuyển thủ đã phải trải qua một quãng thời gian khó khăn cho đến ngày hôm nay. Có một số khó khăn trong quá trình luyện tập cũng như trong nội bộ tuyển thủ. Tôi xin lỗi vì đó không phải là màn trình diễn tốt nhưng tôi muốn nhận được nhiều sự ủng hộ. Không chỉ các tuyển thủ mà cả tôi cũng sẽ không bỏ cuộc và sẽ làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng.