Thảo Nari tư vấn tình cảm: "hãy yêu người mà bạn có thể nói chuyện từ ngày này qua ngày khác không chán", ngay lập tức bị fan "bóc" nghi vấn sắp kết hôn

Nữ streamer xinh đẹp Thảo Nari không ngần ngại chia sẻ mình đã tìm được nửa kia đích thực và sẽ lên xe hoa trong thời gian tới.

Sau 2 năm hoạt động trong ngành streaming, Thảo Nari đã gặt hái được nhiều thành công và sở hữu lượng người hâm mộ đáng kể. Là cái tên nổi bật trong làng game, vừa xinh đẹp lại tài năng nhưng cô nàng khá kín kẽ trong chuyện đời tư, chưa từng công khai chuyện tình cảm kể từ sau khi chia tay với cầu thủ Trọng Đại, dù đã ở tuổi 26.

Thảo Nari tư vấn tình cảm: hãy yêu người mà bạn có thể nói chuyện từ ngày này qua ngày khác không chán, ngay lập tức bị fan bóc nghi vấn sắp kết hôn - Ảnh 1.

Trong buổi livestream mới đây nhất, Thảo Nari không chơi game luôn như thường lệ mà tâm sự, trò chuyện cùng người xem. Cô nhận được rất nhiều câu hỏi về công việc, cuộc sống và cả chuyện tình cảm.

Vốn là cô nàng có khiếu nói chuyện hài hước, duyên dáng, Thảo Nari cũng không ngần ngại "gỡ rối" giúp fan. Qua đó, cô lần đầu tiết lộ về bạn trai hiện tại.

Thảo Nari tư vấn tình cảm: hãy yêu người mà bạn có thể nói chuyện từ ngày này qua ngày khác không chán, ngay lập tức bị fan bóc nghi vấn sắp kết hôn - Ảnh 2.

Đầu tiên, Thảo Nari chia sẻ, cô là người cực thích kiểu đàn ông lịch thiệp, trưởng thành, biết chủ động dẫn dắt câu chuyện, đó là lý do cô nàng từng vài lần rung động vì mẫu người này.

Thảo Nari cũng "tiện thể" tâm sự với fan rằng cô không thích những người hay khoe khoang, sĩ diện. Thật vậy, không chỉ riêng Thảo Nari mà với cô gái nào cũng vậy, cứ gặp người như thế là chị em tự động tránh xa. 

Tự nhận mình là người rất thấu hiểu tâm lý chị em phụ nữ, nàng Nancy phiên bản Việt cũng khuyên các cô gái: "Hãy yêu người mà bạn có thể nói chuyện từ ngày này qua ngày khác không chán. Như mình và bạn trai, mỗi ngày đâu chỉ hỏi em ăn cơm chưa, ngủ dậy chưa, mà còn nói cả chuyện chính trị, phim ảnh, ăn uống, mua sắm... Đó mới chính là người mà các bạn có thể ở cùng".

Thảo Nari tư vấn tình cảm: hãy yêu người mà bạn có thể nói chuyện từ ngày này qua ngày khác không chán, ngay lập tức bị fan bóc nghi vấn sắp kết hôn - Ảnh 4.

Lời tư vấn của Thảo Nari nhận được khá nhiều bình luận đồng tình. Tuy vậy, cũng có một số người cho rằng cô đang "nói đạo lý". Thấy vậy, cô nàng ngay lập tức phản pháo, đồng thời tiết lộ thông tin "động trời".

"Mình nghĩ là những chia sẻ về chuyện tình yêu sẽ có giá trị hơn nếu mình kết hôn rồi, nên sắp tới mình sẽ kết hôn để tâm sự với các bạn. Khi mình có gia đình, có chồng có con thì chắc chắn mọi người sẽ có lòng tin hơn, không nói mình xạo hay đạo lý nữa."

Thông tin này khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ và tỏ ra tiếc nuối, tuy vậy nữ streamer cũng nhanh chóng an ủi: "Chị đi lấy chồng mấy đứa đừng buồn nhé. Lấy chồng rồi chắc chắn Thảo sẽ làm vlog về cuộc sống hôn nhân, con cái cho mọi người xem". 

Thảo Nari tư vấn tình cảm: hãy yêu người mà bạn có thể nói chuyện từ ngày này qua ngày khác không chán, ngay lập tức bị fan bóc nghi vấn sắp kết hôn - Ảnh 5.
Thảo Nari tư vấn tình cảm: hãy yêu người mà bạn có thể nói chuyện từ ngày này qua ngày khác không chán, ngay lập tức bị fan bóc nghi vấn sắp kết hôn - Ảnh 6.

Vậy là ở tuổi 26, nữ streamer xinh đẹp, nóng bỏng đã tìm thấy nửa kia đích thực của cuộc đời mình. Dân tình chỉ còn việc ngồi "lót dép hóng" Thảo Nari tiết lộ địa điểm, ngày giờ của đám cưới và info của chú rể may mắn nữa thôi.

Ảnh: FBNV