Thầy giáo Ba chính thức bước vào nghiệp diễn cùng Quang Cuốn trong "siêu phẩm" điện ảnh mới, nhưng là của Liên Minh Huyền Thoại mà thôi!

Thầy giáo Ba trở lại với nghiệp diễn xuất của mình với tạo hình mới. Bên cạnh đó, nhiều streamer nổi tiếng cũng góp mặt trong tác phẩm "nghiêm túc" Loạn Thế Thần Binh của Liên Minh Huyền Thoại.

Ngày 15/1, trên fanpage Vietnam Esports TV bất ngờ đăng tải hình ảnh giới thiệu về tác phẩm điện ảnh mới cho sự kiện "Loạn thế thần binh" sắp tới của tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại. Bộ phim sẽ có sự tham gia của hot girl An Vy, cựu tuyển thủ VCS Sơn Đậm Sâu (Warzone), streamer Quang Cuốn, "giáo sư" Optimus và "tài năng trẻ 31 tuổi" Thầy giáo Ba.

Thầy giáo Ba chính thức bước vào nghiệp diễn cùng Quang Cuốn, Optimus trong siêu phẩm điện ảnh mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại - Ảnh 1.

Tạo hình khá chỉnh chu của Tam sư phụ. Ảnh: VETV.

Ngay lập tức người hâm mộ đã đứng ngồi không yên "thích" và chia sẻ bài viết liên tục. Nhiều người tỏ ra phấn khích vì quy mô của sự kiện cùng nét đẹp rạng ngời của An Vy. Số khác thì tỏ ra khó hiểu khi rõ ràng VETV quảng bá là một "tác phẩm nghiêm túc" lại mời nhiều "diễn viên hài" tham gia.

Thầy giáo Ba chính thức bước vào nghiệp diễn cùng Quang Cuốn, Optimus trong siêu phẩm điện ảnh mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại - Ảnh 2.

Sự khó hiểu của cộng đồng về việc mời diễn viên hài để đóng "tác phẩm nghiêm túc".

Dự kiến MV sẽ ra mắt vào ngày 16/1 trên VETV. Loạn thế thần binh hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những tràng cười ra nước mắt bằng một phong cách thật "nghiêm túc".

Thầy giáo Ba chính thức bước vào nghiệp diễn cùng Quang Cuốn, Optimus trong siêu phẩm điện ảnh mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại - Ảnh 3.