Thầy Giáo Ba sắm vai nhân vật chính trong truyện tranh sắp ra của SBTC

Việc SBTC Esports sắp sửa ra mắt truyện tranh với nhân vật chính là Thầy Giáo Ba chính là kế hoạch “bom tấn” mà đội tuyển này đã ấp ủ bấy lâu.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một đội tuyển LMHT được chuyển thể thành truyện tranh và đó chính là SBTC Esports. Theo thông mới chính thức từ fanpage Thầy Giáo Ba, SBTC sắp sửa ra mắt tập truyện tranh độc đáo về đội tuyển này.

Cũng theo tiết lộ trên, nhân vật chính không ai khác ngoài Thầy Giáo Ba. Bên cạnh đó là sự góp mặt của nhiều nhân vật khác trong tổ chức SBTC. Đây thực sự là điều khiến cho nhiều fan của SBTC cảm thấy phấn khích.

Với tiêu đề “Kế hoạch sống còn của team Thầy Ba”, hình ảnh giới thiệu của truyện cũng để lại ấn tượng với các fan. Nét vẽ của truyện cho thấy đây không chỉ đơn giản là một truyện tấu hài thông thường.

Có thể bạn muốn xem thêm: MC Kim Sa nhắc đến Dia1, chia sẻ “duyên phận” giúp cô có mặt ở VCS

Cách đây ít ngày, Thầy Giáo Ba cho biết đây là dự án “bom tấn” mà anh và đội tuyển đã ấp ủ bấy lâu. Streamer này hứa hẹn “100% anh em sẽ cảm thấy thích” với tập truyện trên.

Hiện tại, Thầy Giáo Ba và SBTC chưa công bố chính thức ngày truyện chính thức được ra mắt. Ngay lập tức nhiều fan của Anh Ba cũng như SBTC đã thi nhau đoán mò về nội dung của tập truyện này.