The Legends 2017: Chiếc cúp danh giá nhất Crossfire Legends thuộc về đội tuyển Ahihi

Không phụ lòng người hâm mộ Ahihi Team đã đánh bại mọi đối thủ và trở thành nhà vô địch của The Legends – giải đấu CFL lớn nhất năm 

Cuối tuần qua, giải đấu lớn nhất của Crossfire Legends mang tên The Legends đã diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TPHCM. Với sự góp mặt của 8 đội tuyển được đánh giá mạnh nhất CFL hiện tại, người hâm mộ đã được chứng kiến các cuộc rượt đuổi tỉ số khá nảy lửa và mãn nhãn. Và đội tuyển Ahihi đã chứng tỏ thực lực của mình khi đánh bại mọi đối thủ và trở thành nhà vô địch của The Legends 2017.

25532260_649108288546899_6963776342792325424_o The Legends 2017: Chiếc cúp danh giá nhất Crossfire Legends thuộc về đội tuyển Ahihi 1
Tại giải đấu lớn nhất năm The Legends 2017 – Ahihi được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch. Thật dễ hiểu khi Ahihi đang là một trong những đội tuyển mạnh nhất CFL ở thời điểm hiện tại với chức vô địch CF2L, Star League và top 3 Châu Á tại giải đấu quốc tế CFMAI.

a The Legends 2017: Chiếc cúp danh giá nhất Crossfire Legends thuộc về đội tuyển Ahihi 2
Ở trận tứ kết đối đầu với Shine, Ahihi đã thi đấu 2 map đấu với thế trận một chiều và nhanh chóng giành chiến thắng 2-0. Ở trận đấu Bán kết trước một Hope Star kiên cường, Ahihi đã gặp không ít khó khăn. Có những thời điểm tưởng chừng như Hope Star có thể lật kèo nhưng với bản lĩnh của một nhà vô địch, HuyGà có một pha clear team địch qua đó chấm dứt niềm hi vọng của Hope Star.

Pha Clear team của HuyGa
Pha Clear team của HuyGa^ chấp dứt hi vọng của Hope Star

Tiến vào chung kết gặp lại đối thủ đầy duyên nợ Dragon. Ở lần gặp nhau trước Ahihi đã khá vất vả để giành chiến thắng trước Dragon với tỉ số 3-2. Người hâm mộ dự đoán đây sẽ là một trận đấu nảy lửa khi trình độ lẫn kĩ năng của 2 đội tuyển được đánh giá khá ngang kèo. Nhưng có lẽ những gì mà Dragon làm được cũng chỉ ở mức gây khó khăn cho một Ahihi phong độ cao và tràn đầy tự tin. Ahihi chính thức lên ngôi vương của giải đấu danh giá nhất CFL The Legends 2017 sau khi giành thắng lợi ở cả 3 map đấu. Ngoài việc được ghi tên vào chiếc cúp, đội tuyển Ahihi sẽ nhận được 150 triệu đồng tiền thưởng và nhiều phần quà in-game.

ahihi The Legends 2017: Chiếc cúp danh giá nhất Crossfire Legends thuộc về đội tuyển Ahihi 4

Dragon lại một lần nữa về Nhì
Dragon lại một lần nữa về Nhì
Hạng 3 Head Hunter
Hạng 3 Head Hunter
Hope Star The Legends 2017: Chiếc cúp danh giá nhất Crossfire Legends thuộc về đội tuyển Ahihi 7
Hope Star

Giải đấu The Legends 2017 kết thúc khép lại một năm 2017 khá thành công của Crossfire Legends. Mặc dù tuổi đời còn non trẻ nhưng CFL đã có một hệ thống giải đấu chuyên nghiệp riêng cho mình, hứa hẹn một năm 2018 sẽ là một năm bùng nổ của tựa game bắn súng mobile này.