Những sao nữ LMHT ở nhà tránh dịch vẫn 'quậy banh nóc', thời trang 'ngái ngủ' vẫn hút hồn đấng mày râu

Rũ bỏ hình tượng nữ tính, điệu đà mỗi khi tham dự sự kiện, những "nữ thần" của làng LMHT Việt vẫn biết cách tìm kiếm niềm vui trong thời gian ở nhà tránh dịch.

MC Minh Nghi - Vẫn là tranh thủ try-hard cùng người nào đó

Việc VCS Mùa Xuân 2020 chuyển sang hình thức thi đấu online có lẽ đã khiến nhiều fan hâm mộ hụt hẫng, khi không được chứng kiến hình ảnh quen thuộc của MC Minh Nghi trong những màn phỏng vấn sau trận đấu.

Có lẽ hiểu nỗi lòng của các "ông chồng tự xưng" nên trong quãng thời gian cách ly xã hội này, Minh Nghi thường xuyên tương tác trên MXH với những hình ảnh mới mẻ, khiến dân tình không khỏi mắt chữ O mồm chữ A.

Những sao nữ LMHT ở nhà tránh dịch vẫn quậy banh nóc, thời trang ngái ngủ vẫn hút hồn đấng mày râu - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng dành phần lớn thời gian rảnh để... try-hard LMHT, với nhiệm vụ kéo một BLV CS:GO nổi tiếng mà ai cũng biết là ai, giúp anh làm quen với tựa game Esports hấp dẫn này. Cặp đôi AD - SP mới nổi trong làng stream Việt được dự báo sẽ cạnh tranh vị thế huyền thoại cùng Ruler và Madlife đã cống hiến cho cộng đồng game thủ rất nhiều pha highlight để đời trong mùa nghỉ tránh dịch.

Những sao nữ LMHT ở nhà tránh dịch vẫn quậy banh nóc, thời trang ngái ngủ vẫn hút hồn đấng mày râu - Ảnh 2.

Vẫn là TheAnh96, nhưng chắc content này thì không bị đuổi ra đường ngủ đâu nhỉ?

Những sao nữ LMHT ở nhà tránh dịch vẫn quậy banh nóc, thời trang ngái ngủ vẫn hút hồn đấng mày râu - Ảnh 3.

Bạn nghĩ chơi game với Crush và ăn Pentakill là ngầu? Không! Hỗ trợ crush ăn Pentakill mới gọi là ngầu!

Mina Young - Không được ra ngoài vận động thì mình quẩy TikTok

Với vai trò là một streamer, công việc của Mina Young trong quãng thời gian cách ly xã hội nhìn chung không thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, việc phải tạm ở trong nhà và xa rời những cuộc vi vu cũng khiến cô giáo MY "cuồng chân" thấy rõ.

Những sao nữ LMHT ở nhà tránh dịch vẫn quậy banh nóc, thời trang ngái ngủ vẫn hút hồn đấng mày râu - Ảnh 4.

Kết quả là cô nàng đã tìm kiếm niềm vui mới với việc... làm clip TikTok. Và hầu hết những tác phẩm của Mina Young đều là những điệu nhảy cover - một cách khá thú vị giúp cô nàng "quẩy hết cỡ". bớt đi tâm trạng nhàm chán trong thời gian phải ngồi yên trong nhà.

Những sao nữ LMHT ở nhà tránh dịch vẫn quậy banh nóc, thời trang ngái ngủ vẫn hút hồn đấng mày râu - Ảnh 5.

Cô giáo MY có vẻ như đang rất "nghiện" Tik Tok thì phải

Những sao nữ LMHT ở nhà tránh dịch vẫn quậy banh nóc, thời trang ngái ngủ vẫn hút hồn đấng mày râu - Ảnh 8.

Cô MY kêu ở nhà chán quá, còn các trò thì nằm nhà ngắm cô hoài có thấy chán đâu

Misthy - Lâu lâu vào LMHT làm game giải trí, ai ngờ thành mất ngủ luôn

Tương tự như Mina Young, công việc chính của Misthy là một streamer/creator, vậy nên dù có ở yên trong nhà thì thực tế cô nàng vẫn tương đối bận rộn. Ngoài thời gian stream và ra mắt những sản phẩm creator, Misthy cũng dành đôi chút thì giờ rảnh rỗi để "ôn lại kỷ niệm xưa" với LMHT, tuy nhiên, có vẻ như chơi game vào mùa "nghỉ Tết dài hạn" chưa bao giờ là một trải nghiệm mang toàn màu hồng thì phải.

Những sao nữ LMHT ở nhà tránh dịch vẫn quậy banh nóc, thời trang ngái ngủ vẫn hút hồn đấng mày râu - Ảnh 9.

"Sau bao nhiêu năm LMHT vẫn là một cái gì đó làm con người ta khó ngủ"

Có một điều khiến cho Misthy dù không còn gắn bó nhiều với LMHT nhưng vẫn được cộng đồng game thủ vô cùng yêu mến, đó là so với quãng thời gian trước đây thì hiện tại cô nàng vẫn giữ được một vẻ đẹp cá tính và phong cách thời trang quen thuộc.

Giờ đấy Misthy đã trở nên nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng đối với một bộ phận không nhỏ game thủ LMHT, cô nàng vẫn là một trong những tượng đài không thể xô đổ trong số những streamer nữ từng nổi danh với tựa game này.

Những sao nữ LMHT ở nhà tránh dịch vẫn quậy banh nóc, thời trang ngái ngủ vẫn hút hồn đấng mày râu - Ảnh 10.

Suốt nhiều năm qua, Misthy vẫn giữ được phong cách cá tính, nhí nhảnh và đáng yêu, điều khiến hình tượng của cô trong lòng cộng đồng game thủ LMHT trở nên khó phai mờ