Update mới của CS:GO ẩn chứa gợi ý cho Source 2?

Trong bản cập nhật mới được tung ra vào ngày hôm qua, nhiều người chỉ để ý đến những thay đổi về thông số vũ khí mà bỏ quên những map đấu đã được update.


SG553 bị nerf là tâm điểm của sự chú ý

Trong bản update gần đây, một số map đấu đã được cập nhật, tuy nhiên những thay đổi này lại không được chú ý đến do giới game thủ đang đổ dồn sự quan tâm của mình vào khẩu SG553 - vũ khí bị nerf cũng chính trong bản update ngày hôm đó. 

Những thay đổi mới đã được áp dụng vào chín map đấu – Anubis, Chlorine, Dust 2, Inferno, Mirage, Office, Overpass, Train và Vertigo vào ngày 9 tháng Tư. Riêng chỉ có Nuke, Cache và Agency là chưa có cập nhật gì. 

Sẽ không có gì to tát nếu một số map được thay đổi vì mục đích cải thiện trải nghiệm của người chơi, nhưng có tới chín map đấu được update cùng một lúc đã dấy lên nhiều câu hỏi cho người hâm mộ CS:GO. Họ cho rằng Valve đã và đang chuẩn bị để đưa Source 2 lên tựa game FPS của mình - CS:GO. 


Khung cảnh đẹp mê hồn với engine Source 2

Tuy nhiên, những người hoài nghi lại chỉ ra hàng tá lý do để nghi ngờ rằng liệu Source 2 có thực sự sắp cập bến hay không.

Với việc lễ Phục sinh diễn ra vào cuối tuần, có thể Valve sẽ mang đến một số sự thay đổi để làm cho các map đấu mang không khí lễ hội hơn, giống như điều mà nhà phát hành này từng làm trước đây.

Bên cạnh đó, một số người chơi còn phàn nàn về ánh sáng trong các map đấu nói trên, vì vậy một bản update cải thiện vấn đề này trên chín map là hoàn toàn có thể xảy ra.


Người chơi phàn nàn về ánh sáng kỳ quặc của map đấu mới Chlorine

Những thông tin về Source 2 rò rỉ trong thời gian gần đây cho thấy việc engine này cập bến CS:GO chỉ còn là vấn đề thời gian. Cộng đồng hiện đang rất ngóng chờ Source 2, và có lẽ những gì chúng ta nên làm là chờ đợi những động thái mới nhất của Valve về engine này.