Thông Tin Chi Tiết Về Esports Awards 2024 - "Oscars Của Esports" Sắp Diễn Ra Vào Tháng 11

Esports Awards, hay "Giải Oscars Của Esports" sắp quay trở lại vào tháng 11 này và sẽ vinh danh những cái tên ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực thể thao điện tử.

Esports Awards sẽ quay trở lại vào tháng 11 sắp tới. Vì thế, game thủ có thể chuẩn bị tinh thần để chào đón những cái tên được xướng lên trong bối cảnh thể thao điện tử năm 2024. 

Esports Awards

Với địa vị là sự kiện danh giá nhất trong lĩnh vực thể thao điện tử nói chung, phiên bản 2024 sẽ hứa hẹn một buổi lễ khó quên dành cho người hâm mộ. Năm nay, những cái tên được góp mặt trong vòng bình chọn cuối cùng cũng là những gương mặt rất quen thuộc với cộng đồng yêu esports. Có thể kể đến như Lee "Faker" Sang-hyeok, Marc "Caedrel" Lamont và gã khổng lồ trong ngành là Riot Games, từ đó, The Esports Awards sẽ tạo ra một bối cảnh cạnh tranh khá thú vị.

Esports Awards sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng như Twitch và Twitter. Các đội tham dự sẽ mời người hâm mộ bình chọn cho những cái tên mà họ yêu thích trong từng hạng mục, từ Player of the Year cho tới Esports Organization of the Year và một số hạng mục khác.

Esports Awards

Sau lần phát sóng đầu tiên rất thành công tại Riyadh, lần này sự kiện Esports Awards sẽ diễn ra vào ngà y14 tháng 11. Sự kiện này sẽ quy tụ các chuyên gia trong lĩnh vực esports, các tuyển thủ, nhà sáng tạo nội dung và các streamer về chung một chỗ. Người hâm mộ có thể tích cực tham gia vào sự kiện bằng cách bình chọn cho những cái tên mà mình yêu thích. Với sự phổ biến ngày càng tăng của esports, buổi lễ Esports Awards sắp tới đặt mục tiêu vượt qua kỷ lục 22 triệu người xem của năm ngoái.

Các ứng cử viên lọt vào vòng cuối cùng của sự kiện này là một sự kết hợp giữa những cựu binh dày dạn kinh nghiệm và các ngôi sao trẻ đang lên. Trong số các hạng mục năm nay, đáng chú ý nhất có lẽ là hạng mục PC Player of the Year. Đây là nơi mà những cái tên như Faker trong LMHT, Mathieu “ZywOo” Herbaut trong Counter Strike 2 và Tyson “TenZ” Ngo trong Valorant đang cạnh tranh nhau cho giải thưởng cao nhất.

Esports Awards

Esports Awards không chỉ là một buổi lễ, mà còn là lễ kỷ niệm toàn cầu của esports. Người hâm mộ từ khắp mọi nơi trên thế giới sẽ có thể theo dõi chương trình phát trực tiếp và vui mừng khi thần tượng của mình giành được danh hiệu. Các phiếu bình chọn vẫn còn khả thi tại trang web esportsawards.com, vì thế người hâm mộ có thể tự do đưa ra quyết định về người sẽ dành được danh hiệu trong năm nay.