Thua bẽ mặt cả 4 trận rồi an vị bét bảng LCK Mùa Hè 2024, HLV KT đáp cả đội đang không chỉ có 1 mà “rất nhiều vấn đề”

KT sẽ chơi trận “Chung kết ngược” với BRO rồi bước vào “Đại Chiến Viễn Thông” đấu T1 vào tuần này.

Thua cả bốn trận đã đấu, chỉ thắng 1/9 games từ đầu mùa và đang xếp bét BXH LCK Mùa Hè 2024, HLV trưởng của KT Rolster Hirai cam kết sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để giúp đội vươn lên. Mới đây nhất, KT đã thất thủ 0-2 trước Hanwha Life Esports vào hôm qua (23/6) trong loạt trận cuối cùng của Tuần 2 vòng bảng. Có mặt trong phòng họp báo sau trận, HLV Hirai bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc vì đã phát triển nhiều chiến lược khác nhau trong quá trình luyện tập. “Có một số điểm tích cực nhưng thật đáng thất vọng khi màn trình diễn (của KT) không được tốt cho lắm” – Hirai mở đầu. “Tôi muốn thể hiện những kết quả tốt mà chúng tôi có được qua nhiều cách thức chuẩn bị khác nhau. (Hiện tại KT) không chỉ có một mà có rất nhiều vấn đề.

Khi được hỏi về nguyên nhân khiến KT toàn thua cả bốn trận đã qua, thuyền trưởng của KT giải thích rằng toàn đội đang gặp một số vấn đề. “Để toàn đội trở lại bình thường, mọi người cần chuẩn bị tốt hơn. Tôi sẽ thức dậy và làm việc chăm chỉ hơn để có màn trình diễn tốt” – Hirai cam kết. “Điều quan trọng nhất là phải bình thường hoá đội hình và tạo ra hiệu suất tốt hơn thay vì thua liên tiếp. Nếu làm được điều đó, tôi nghĩ chiến thắng sẽ tự nhiên đến. Vì thế, tôi sẽ cảnh giác và làm việc chăm chỉ hơn. Hiện tại, chúng tôi không ở trong tình trạng thoải mái để cân nhắc một sự thay thế khác. Tôi thực sự mình đã đi đời rồi. Tôi nghĩ nếu làm việc chăm chỉ hơn một chút để cải thiện sự tự tin, tìm lại phong độ và giải quyết từng vấn đề một thì chúng tôi có thể sẽ làm tốt.

Để tạo tiền đề cho chiến thắng đầu tiên trong mùa giải, HLV trưởng của KT nhấn mạnh: “Chúng tôi không để lãng phí thời gian. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa nếu xây dựng được sự tự tin, lấy lại phong độ và giải quyết từng vấn đề một. Tôi rất xin lỗi vì màn trình diễn kém cỏi của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chuẩn bị quyết liệt cho chiến thắng trong tương lai.” Kết lại, Hirai gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì vẫn ủng hộ không ngừng nghỉ suốt chuỗi thua từ đầu mùa và cam kết sẽ gắng hết sức có thể để giành chiến thắng. KT (0-4) sẽ đụng độ lần lượt với OkSavingsBank BRION (0-4) và T1 (3-1) vào tuần này.