Tiền Mùa Giải 2021: Faker cũng không thể nào cưỡng lại lối chơi Yasuo lên Cuồng Đao Guinsoo - eSports

Yasuo lối chơi mới sẽ lên 5 món trang bị bao gồm Cuồng Đao Guinsoo, Nỏ Tử Thủ, Ma Vũ Song Kiếm (hoặc Đoản Đao Navori), Huyết Kiếm và Giáp Thiên Thần.

Như các bạn đã biết, Tiền Mùa Giải 2021 giới thiệu hàng loạt trang bị mới trong game nhằm khiến trò chơi trở nên hấp dẫn và thú vị hơn đối với fan hâm mộ LMHT. Ngoài hệ thống trang bị mới, Riot Games cũng thay đổi đôi chút hệ thống chí mạng.

Cụ thể hơn, sát thương chí mạng bị giảm từ 200% xuống còn 175%. Thêm vào đó, các món trang bị chí mạng sẽ không còn cung cấp 25% tỉ lệ chí mạng như trước mà giảm xuống còn 20% mà thôi. Nhưng bù lại, những trang bị cung cấp chí mạng sẽ được tăng từ 4 lên 5 món trang bị tối đa, nhằm cung cấp chỉ số tối đa là 100% như trước.

Tiền Mùa Giải 2021: Faker cũng không thể nào cưỡng lại lối chơi Yasuo lên Cuồng Đao GuinsooTiền Mùa Giải 2021: Faker cũng không thể nào cưỡng lại lối chơi Yasuo lên Cuồng Đao Guinsoo

Cách lên ngọc bổ trợ Yasuo khi lên trang bị Cuồng Đao Guinsoo

Dù vậy, chỉ số này cũng khiến Yasuo (Yone cũng tương tự) ảnh hưởng không ít khi vị tướng này có nội tại cho phép anh ta tăng gấp đôi chỉ số chí mạng. Chính vì vậy cộng đồng LMHT, hay nói chính xác hơn là những fan cuồng của Yasuo, đã tìm một hướng đi mới cho vị tướng này tại thời điểm Tiền Mùa Giải 2021. Đó là lối lên trang bị Cuồng Đao Guinsoo và Nỏ Tử Thủ cho “đấng”.

Đầu tiên, Nỏ Thử Thủ là trang bị không thể nào phù hợp hơn dành cho Yasuo khi nó vừa cung cấp chỉ số chí mạng, tốc độ đánh cũng như hút máu. Đặc biệt hơn cả, trang bị này còn có nội tại rất hiệu quả dành cho Yasuo, đó là khi nhận sát thương khiến máu giảm xuống dưới 30% thì họ sẽ nhận 250-700 (cấp độ từ 10 – 18) lá chắn trong 3 giây. Thêm vào đó, người dùng sẽ nhận thêm 15% hút máu trong 8 giây (90 giây hồi chiêu). Chỉ cần sở hữu từ 3 món trang bị trở lên, tất nhiên là trong tình huống không quá thọt, thì Yasuo gần như không thể bị hạ gục nhờ vào lớp giáp cũng như chỉ hút máu cộng thêm này.

Tiền Mùa Giải 2021: Faker cũng không thể nào cưỡng lại lối chơi Yasuo lên Cuồng Đao GuinsooTiền Mùa Giải 2021: Faker cũng không thể nào cưỡng lại lối chơi Yasuo lên Cuồng Đao Guinsoo

Những món trang bị thú vị khác mà bạn có thể lên dành cho Yasuo kiểu chơi mới này

Chưa dừng tại đó, Yasuo còn có thể kết hợp với trang bị Cuồng Đao Guinsoo mới. Trang bị này sau khi được thay đổi có tác dụng như sau: Đòn đánh cơ bản gây 45 sát thương vật lý với mỗi 20% tỉ lệ chí mạng, nhưng không thể chí mạng nữa. Dù không thể gây sát thương chí mạng trong đòn đánh đó, nhưng lượng sát thương gây ra sẽ là cực kỳ lớn dựa theo tỉ lệ chí mạng sẵn có của “đấng”. Cộng thêm Ma Vũ Song Kiếm mới, mỗi khi tấn công 5 lần khiến Ma Vũ cho thêm 40% Tốc Độ Đánh trong thời gian tương tự và khiến Yasuo càng gây sát thương khủng hơn bao giờ hết. Hoặc bạn cũng có thể xem xét thay đổi Ma Vũ Song Kiếm bằng Đoản Đao Navori cũng không phải là một sự lựa chọn tồi cho Yasuo.

" alt=""

Tiếp theo đó, các bạn có thể mua thêm 2 món trang bị là Huyết Kiếm và Giáp Thiên Thần để tăng khả năng phòng thủ. Còn trang bị giày thì tất nhiên hãy mua Giày Cuồng Nộ để tăng thêm tốc độ đánh. Chỉ cần sở hữu đủ 5 món trang bị này, chắc chắn các bạn sẽ là một thế lực trong trận đấu.

Thậm chí mới đây, Faker cũng không thể nào ngó lơ lối chơi này và áp dụng ngay trong trận đấu xếp hạng của mình. Dù rằng anh không thành công khi chỉ số K/DA chỉ đạt 4/6/9 khi trận đấu kết thúc, nhưng Faker cũng công nhận rằng lối lên trang bị này rất đáng để thử. Và tất nhiên các bạn cũng có thể áp dụng lối chơi này để thử nghiệm trong Tiền Mùa Giải 2021.

Đây là bài viết nằm trong loạt bài về Tiền Mùa Giải 2021
  1. LMHT: Tướng rừng Tiền Mùa Giải 2021 sẽ không nâng cấp trang bị “trấn phái”?
  2. LMHT: Hàng loạt trang bị được ‘nâng cấp’ cho ĐTCL Mùa 4 và Tiền Mùa Giải 2021
  3. Tiền Mùa Giải 2021: Riot Games hé lộ trang bị ‘Thần Thoại’ siêu khủng dành cho Xạ Thủ
  4. Tiền Mùa Giải 2021: Ngoài trang bị Thần Thoại, các món hé lộ trong video đều là cú lừa?
  5. LMHT: Game thủ chuẩn bị tạm biệt tính năng Câu Lạc Bộ vào cuối 2020
  6. Tiền Mùa Giải 2021: Yasuo và Yone sẽ khóc ròng vì chỉ số chí mạng chỉ dành cho xạ thủ
  7. Tiền Mùa Giải 2021: Chỉ số Ability Haste cho phép người chơi vượt giới hạn hồi chiêu
  8. LMHT: Top 5 trang bị Thần Thoại được đánh giá cực mạnh trong Tiền Mùa Giải 2021
  9. LMHT: Riot Games muốn biến Viktor trở thành ‘Sứ Giả Hủy Diệt’ trong Tiền Mùa Giải 2021
  10. Tiền Mùa Giải 2021: Riot muốn người chơi bị ‘sang chấn tâm lý’ với những trang bị bá đạo
  11. LMHT: Để phù hợp hơn với Tiền Mùa Giải 2021, Riot Games dự định thay đổi nội tại của Ornn
  12. LMHT: Riot Games muốn biến Ornn trở thành ‘siêu bao cát’ trong Tiền Mùa Giải 2021
  13. LMHT: Riot muốn Soraka không quá phế trước sự thay đổi của Vết Thương Sâu trong Tiền Mùa Giải 2021
  14. LMHT: Shyvana sẽ được nhận đợt cập nhật toàn bộ hiệu ứng chiêu thức vào mùa giải 2021
  15. LMHT: Kể từ phiên bản 10.24, người chơi có quyền đầu hàng sau phút thứ 10 nếu gặp AFK
  16. LMHT: Chỉ số Omni Vamp là gì và công dụng của nó trong Tiền Mùa Giải 2021
  17. LMHT: Riot Games ẩn giấu thông tin tướng mới trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021
  18. LMHT: Trong Tiền Mùa Giải 2021, Riot nâng hệ thống trang bị lên một tầm cao mới
  19. LMHT: Riot thừa nhận có những tướng và trang bị đang quá bá đạo tại Tiền Mùa Giải 2021
  20. Tiền Mùa Giải 2021: Faker cũng không thể nào cưỡng lại lối chơi Yasuo lên Cuồng Đao Guinsoo
  21. Tiền Mùa Giải 2021: Cộng đồng LMHT than trời vì hệ thống cửa hàng mới quá rối mắt và khó nhìn