Tiền Mùa Giải 2023: Chi tiết hệ thống Linh Thú Đi Rừng, có khả năng tiến hóa như Pokemon

Có khá nhiều sự thay đổi ở vị trí Đi Rừng trong Tiền Mùa Giải 2023 và đáng chú ý nhất chính là hệ thống Linh Thú hỗ trợ.

Giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023 sẽ chính thức xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm PBE vào hôm nay 4/10, và Riot đã giới thiệu đến người chơi hàng loạt những sự thay đổi từ lớn đến nhỏ. Trong số này, điều được cộng đồng quan tâm chính là sự điều chỉnh ở vai trò Đi Rừng với hệ thống Linh Thú hỗ trợ thay thế cho trang bị Trừng Phạt hiện tại.

Theo đó, hai trang bị khởi đầu cho người Đi Rừng là Dao Găm Băng Giá và Dao Găm Nham Thạch chính thức bị loại bỏ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Trừng Phạt Thách Thức và Trừng Phạt Đụng Độ cũng sẽ không còn.

Người Đi Rừng trong mùa 2023 sẽ có thêm thú cưng giúp đỡ

Thay vào đó, người Đi Rừng sẽ khởi đầu với một trong ba loại Linh Thú bằng cách mua những loại Trứng trong cửa hàng. Các Linh Thú này ngoài việc gia tăng khả năng dọn rừng thì cũng mang đến những hiệu ứng Trừng Phạt riêng biệt, đại diện cho khả năng tấn công, phòng thủ và đa dụng.

Các Linh Thú này sẽ đi theo người Đi Rừng vào lớn dần theo thời gian. Ngoài việc gia tăng chỉ số thì hình dạng của chúng cũng thay đổi với 3 cấp độ khác nhau. Tốc độ “tiến hóa” của những Linh Thú này phụ thuộc vào thời gian trận đấu, chỉ số quái rừng và chỉ số tham gia hạ gục của người chơi.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Ngài Ren nói lời chia tay, tương lai của SGB bị đặt dấu hỏi

Hệ thống Linh Thú mới này rất đáng chờ đợi

Thông tin chi tiết về 3 loại Linh Thú Đi Rừng trong Tiền Mùa Giải 2023:

Noxian Embercat (Hỏa Miêu Noxus): Trợ thủ phù hợp cho những người chơi có xu hướng tấn công, cung cấp khả năng Làm Chậm và gây thêm Sát Thương.

Ixtali Ixamander (Kỳ Nhông Ixtal): Linh Thú đắc lực cho những tướng Đi Rừng chống chịu, cung cấp một lượng Giáp Ảo dựa trên Máu Tối Đa, đồng thời tăng khả năng Kháng Hiệu Ứng khi lớp giáp này bị phá vỡ.

Ionian Cloudleaper (Hồ Ly Ionia): Gia tăng Tốc Độ Di Chuyển, thích hợp cho các tướng Rừng đảo gank liên tục.