HLV JackieWind chỉ ra khác biệt lớn nhất khi GAM thi đấu tại CKTG 2022: Từ nhà vua trở thành một đội “underdog”

Các thành viên GAM đã có những chia sẻ khá thú vị về hành trình tham dự CKTG 2022.

Sau SGB, đại diện còn lại của VCS tham dự CKTG 2022 là GAM cũng đã chính thức có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho những trận đấu tại giai đoạn Vòng bảng. Cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nước nhà, GAM đang tràn đầy tự tin sẽ có lần đầu tiên làm nên lịch sử và vượt qua Vòng bảng CKTG 2022.

GAM nằm ở bảng C cùng các đối thủ TES (LPL), RGE (LEC) và DRX (LCK) vừa lên từ vòng Khởi Động. Đây là bảng đấu được đánh giá vừa sức với GAM và cơ hội để nhà vô địch VCS Mùa Hè 2022 làm nên kì tích là hoàn toàn có thể xảy ra.

Các thành viên GAM đã có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho giai đoạn Vòng bảng CKTG 2022
Các thành viên GAM đã có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho giai đoạn Vòng bảng CKTG 2022

Mới đây, trong số Vlog đầu tiên về hành trình tham dự CKTG 2022 của GAM vừa được phát sóng, các thành viên GAM đã có những chia sẻ khá thú vị. HLV JackieWind chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất khi GAM Esports bước ra thế giới.

Theo đó, sự khác biệt không phải về sân khấu, thời tiết hay sự cuồng nhiệt của khán giả. "Khác biệt lớn nhất là khi tụi mình thi đấu VCS, tụi mình tâm thế là nhà vua, là số 1. Còn ra thế giới, với 3 đội còn lại thì mình là một đội underdog (cửa dưới).Nhiệm vụ của anh là làm sao cho mình thi đấu tốt nhất với tâm thế là một đội underdog" – HLV JackieWind chia sẻ cùng các thành viên GAM.

HLV JackieWind cùng các cộng sự
HLV JackieWind cùng các cộng sự 

Về bảng đấu tại CKTG 2022, các thành viên GAM đều cảm thấy thoải mái khi rơi vào bảng C. Trong các đối thủ tại bảng đấu này, TES là đội thường xuyên tập luyện với GAM nên 2 đội phần nào hiểu được lối chơi của nhau.

Nhận xét về RGE, phân tích viên Hankay cho biết: "RGE nổi tiếng là đội có khả năng hay choke nhiều nhất nên tụi mình sẽ cố hết sức để đánh ở bảng C". Đối thủ cuối cùng trong bảng C là DRX, đội tuyển vừa mới trải qua một Vòng Khởi Động thành công. Việc DRX rơi vào bảng C đã nằm trong tính toán từ trước của Levi và các thành viên khác, do vậy GAM sẽ có những phương án, chiến thuật khi đối đầu với đại diện từ LCK.

GAM đã có sự tìm hiểu khá kĩ các đối thủ tại bảng C
GAM đã có sự tìm hiểu khá kĩ các đối thủ tại bảng C

GAM sẽ bắt đầu hành trình CKTG 2022 của mình vào ngày 9/10 sắp tới gặp TES. Các bạn hãy đón xem và cổ vũ để tiếp thêm động lực cho các thành viên GAM thi đấu thật tốt ở trận khai màn này.