SGB bị loại tại Vòng Khởi Động CKTG 2022 sau trận thua đáng tiếc trước MAD

SGB đã phải dừng chân đầy đáng tiếc sau khi để thua MAD trong trận knock-out bảng B với tỉ số chung cuộc 3-1.

Với việc kết thúc ở vị trí thứ 4, SGB sẽ phải đụng độ với MAD trong trận đấu thuộc vòng knock-out đầy tiên để giành lấy tấm vé vào vòng trong, nơi EG đang chờ đợi sẵn. Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều fan hâm mộ VCS rất mong chờ bầy trâu có thể giành thắng lợi trước hạt giống số 4 của khu vực LEC.

Ở ván đấu mở màn, SGB là đội gặp bất lợi khi đánh mất một vài lợi thế đầu trận vào tay đối thủ. Tuy nhiên Shogun vẫn là điểm sáng với lượng chỉ số lính chênh lệch so với đối thủ và sẵn sàng trở thành ngòi nổ đáng sợ trong giao tranh. Tuy nhiên, những tình huống bị đối thủ ép giao tranh cùng sự thua thiệt đã khiến bầy trâu nhanh chóng phải nhận thất bại trước MAD.

Trong ván đấu thứ 2, ngài Ren quyết định mang “đặc sản rank Việt” – Vayne Đường Trên cho Hasmed để đối đầu với Gnar của Armut. Pha băng trụ ở Đường Dưới tưởng chừng như sẽ gây bất lại cho SGB, tuy nhiên bầy trâu đã phản ứng lại cực kì nhanh chóng và có cho mình 2 mạng hạ gục. Thế trận được SGB kiểm soát tốt khi hai carry của họ liên tục có được những chỉ số hạ gục quan trọng. SGB nhanh chóng đưa cặp trận bo5 trở về thế cân bằng.

Tuy vậy đáng tiếc ở 2 game đấu sau, SGB lại không thể duy trì được những gì đã làm được trong ván 2 khi liên tục bị đối phương áp đảo. Đặc biệt, con bài Bel’Veth trong tay Elyoya tỏ ra quá khó chịu trong cả hai ván đấu, khiến bầy trâu đành ngậm ngùi nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 3-1. Với thất bại này, SGB sẽ kết thúc hành trình của mình tại vòng Khởi Động CKTG 2022.

SGB bị loại tại Vòng Khởi Động CKTG 2022 sau trận thua đáng tiếc trước MAD

Tuy dừng chân có phần đáng tiếc nhưng những nỗ lực của SGB là rất đáng khen ngợi. Đây cũng là dịp để các tuyển thủ trẻ của SGB có cơ hội cọ xát nhằm phát triển hơn nữa ở những giải đấu kế tiếp. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

SGB bị loại tại Vòng Khởi Động CKTG 2022 sau trận thua đáng tiếc trước MAD