Cựu vương thế giới tin SGB mạnh hơn hẳn MAD tại CKTG 2022

Cựu vương thế giới tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam trước cuộc đấu loại trực tiếp với châu Âu.

 
Impact đang thể hiện tốt cùng EG tại Vòng Khởi Động CKTG 2022

Impact, đường trên của Evil Geniuses, đã chỉ ra một đội tuyển ngoài DRX và Royal Never Give Up mạnh hơn MAD Lions tại Vòng Khởi Động Chung kết Thế giới 2022. Thậm chí, đội tuyển này sẵn sàng loại bỏ hạt giống số 4 của LEC tại giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh. Theo đó, lão tướng mang hai quốc tịch Hàn Quốc và Hoa Kỳ tin rằng Saigon Buffalo vượt trội so với MAD trong cuộc phỏng vấn mới đây với Inven Global. “Tôi biết rằng SGB đã thua hôm nay nhưng cá nhân tôi nghĩ họ là đội mạnh hơn MAD” – cựu tuyển thủ từng vô địch CKTG Mùa 3 thừa nhận rất muốn đối đầu với đại kình địch châu Âu tại Vòng Knockout của Vòng Khởi Động.

MAD đã từng đả bại SGB tại Vòng 1 Vòng Khởi Động nhưng Impact nghĩ rằng các tuyển thủ VCS lại “có nhiều tiềm năng hơn.” Định mệnh đã đưa họ tái đấu trong trận đấu loại trực tiếp vào 01g00 hôm nay (04/10). Đội thắng sẽ gặp EG ở trận tranh vé tới Vòng Bảng chính thức vào ngày mai (05/10). “Tôi muốn đối diện với MAD” – tuyển thủ đã có sáu lần dự CKTG thừa nhận rằng RNG và DRX đang vượt trội so với các đội phương Tây nhưng họ lại “kém hơn nhiều so với các đội châu Á năm nay.

 
Dù tin SGB mạnh hơn MAD nhưng Impact vẫn muốn đối đầu với đối thủ LEC để sửa sai sau thất bại trước FNC

Dù có kết quả đấu tập không hề tệ trước RNG và DRX nhưng Impact công nhận rằng “họ vẫn là những đội rất mạnh”. Bằng chứng là việc DRX đã góp mặt ở Vòng Bảng với tư cách đội tuyển duy nhất bất bại tại Vòng Khởi Động. Impact tin rằng hình ảnh của EG đã bị hoen ố sau khi thua bẽ bàng trước Fnatic ở ngay ngày khai mạc CKTG 2022. Bởi vì vậy, anh ưa thích việc chạm trán với MAD – đại diện khác của châu Âu - ở trận đấu tranh vé “vớt” để có thể “chứng minh những nghi ngờ đó là sai.

 
Phân phối các cặp đấu Bo5 tại Vòng Knockout Vòng Khởi Động CKTG 2022 để tranh hai tấm vé cuối cùng đến Vòng Bảng