Tin chuyển nhượng LMHT 7/12: SofM gia nhập Team Whale?

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 7/12: Team Whale sẽ là điểm đến tiếp theo của SofM? G2 Esports chia tay xạ thủ Flakked.

Tin chuyển nhượng LMHT 7/12:

SofM gia nhập Team Whale?

Theo chia sẻ cựu HLV Tinikun và BLV Mạnh Mèo, SofM sẽ là người đi rừng của Team Whale ở mùa giải 2023. Thậm chí, Mạnh Mèo còn tiết lộ, đội hình Team Whale tại VCS Mùa Xuân 2023 sẽ bao gồm 5 thành viên: Nagiya - SofM - Gloryy - Shogun - Bie.

BLV Mạnh Mèo tiết lộ SofM sẽ là bom tấn mới của Team Whale

Ở mùa giải 2023, nhiều khả năng SofM sẽ lựa chọn quay trở về thi đấu tại VCS thay vì tiếp tục chinh chiến ở LPL. Vào thời điểm hiện tại, các đội tuyển hàng đầu LPL hiện đã chốt vị trí đi rừng, trong khi các đội tuyển nhỏ hơn lại không đủ khả năng chi trả cho một thần rừng có giá trị rất lớn, nhất là khi anh đã trở thành nội binh của LPL.

Đã có khá nhiều tin đồn về bến đỗ tiếp theo của SofM, đó có thể là GAM Esports với tiềm lực kinh tế mạnh hoặc SBTC Esports, đội tuyển đã theo đuổi SofM ngay khi mùa giải 2022 kết thúc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Team Whale mới là đội dẫn đầu trong việc chiêu mộ SofM.

SofM nhiều khả năng sẽ rời LPL và trở lại VCS

Tháng 6 vừa qua, Team Whales đã hoàn tất việc mua lại suất thi đấu ở VCS mùa Hè 2022 từ Luxury Esports. Thương vụ này có giá trị rơi vào khoảng 3,9 tỷ VND. Bên cạnh đó, Team Whales nhận được vốn đầu tư hoàn toàn 100% từ Việt Nam. Đội tuyển này cũng cho thấy tiềm lực tài chính khá mạnh mẽ và tham vọng của mình tại VCS với việc chiêu mộ những cái tên giàu kinh nghiệm thi đấu tại VCS như Nagiya, Glory hay Arrietty cùng với sự xuất hiện của HLV Raze, nhà vô địch VCS Mùa Đông 2021 trong màu áo CES.

Cách đây không lâu, Team Whale cũng hé lộ về một bản hợp đồng bom tấn chuẩn bị cập bến đội tuyển này. Ít ai có thể tin rằng, SofM sẽ là tân binh của Team Whale sau khi chia tay Weibo Gaming.

G2 Esports chia tay xạ thủ Flakked.

Như chúng ta đã biết thì G2 Esports đang thực hiện cải tổ toàn diện để hướng tới mùa giải 2023. Họ đã để những tuyển thủ như Jankos, Flakked, Targamas ra đi trong thời gian vừa qua. Ngày hôm nay, xạ thủ Flakked đã chính thức rời G2 Esports. Điểm đến tiếp theo của anh được cho là Team Heretics.

Cuối tháng 9 vừa qua, Team Liquid vừa chính thức thông báo chia tay Xạ Thủ Hans Sama sau khi không thể giành quyền tham dự CKTG 2022. Lập tức, hơn một nửa đội tuyển của LEC đã liên hệ nhằm chiêu mộ xạ thủ này.

G2 Esports chuẩn bị chiêu mộ Hans Sama?

Tuy nhiên, chỉ có 3 đội tuyển G2 Esports, Team Vitality và Fnatic là có đủ khả năng đáp ứng những điều kiện của Hans Sama. Được biết, xạ thủ người Pháp rất hứng thú với lời đề nghị của G2 Esports và đã ký hợp đồng với á quân LEC Mùa Hè 2022. Ở mùa giải kế tiếp, Hans Sama được choa là sẽ đồng hành cùng Mikyx, hỗ trợ của Excel Esports, một cựu tuyển thủ của G2 Esports sẽ tái hợp với đội tuyển này.