Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 10/1: IG công bố đội hình mùa giải 2020

Hướn dẫn cách tải Liên Quân Penta Storm Hàn Quốc, nơi vừa cập nhật phiên bản 1.32 của LIên Quân Mobile.
Cách tải Liên quân Penta Storm Hàn Quốc

Ở Penta Storm - phiên bản liên quân của Hàn Quốc, mọi thứ trong shop đều rẻ hơn rất nhiều so với Việt Nam, mua một trang phục chỉ với giá 10 quân huy mà thôi. Nhược điểm mà rất nhiều bạn gặp phải khi chơi bản này là ping lúc nào cũng cao nên chơi thường xuyên xảy ra hiện tượng giật lag và cần có phần mềm giảm ping.

Cách tải Liên quân Penta Storm Hàn Quốc
Người chơi sẽ cần đến phần mềm giảm Ping, Lag khi chơi Penta Storm

Hiện tại, Penta Storm đã cho ra mắt bản cập nhật 1.32 ở Hàn Quốc và đưa ra Event "cày" trang phục Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên vào Xưởng quà Moren. Theo đó, Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên cần 1200 điểm để "chuyển hóa" từ item dùng thử sang item vĩnh viễn, NPH cũng sẽ hỗ trợ 100 điểm cho game thủ. Ngoài ra, mỗi tuần thì game thủ sẽ "farm" được 520 điểm.

Cách tải Liên quân Penta Storm Hàn Quốc
Liên quân Penta Storm Hàn Quốc cho phép người chơi dễ dàng có được trang phục Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên

Sau đây là link tải Penta Storm Liên Quân Hàn Quốc:

- Link Chplay cho điện thoại android: Penta Storm android

- Link App store cho điện thoại iphone:Penta Storm IOS

- Trang chủ liên quân mobile Hàn Quốc: www.5v5pvp.com

Ngoài ra thì hiện tại phiên bản Liên Quân Hàn Quốc không phải do nhà phát hành Garena mà thay vào đó một nhà phát hành hành game nổi tiếng tại Hàn Quốc có tên là NetMarble Gorp phát hành nên để đang nhập game này phải sử sử dụng ứng dụng Kakao Talk.

Muốn chơi được Liên Quân Hàn Quốc bạn cần có tài khoản Kakaotalk để đăng nhập (giống như bên Việt Nam mình thì các bạn đăng nhập Liên Quân bằng tài khoản Garena thôi). Bạn chỉ việc tải App này về rồi điền thông tin để đăng kí 1 tài khoản là xong, rất đơn giản

- Kakao Talk cho Android

- Kakao Talk cho Iphone

Khi tải xong 2 ứng dụng này về các bạn mở ứng dụng Kakao Talk ra rồi đăng ký một tài khoản của mình sau đó nhập email là xong sau đó các bạn chỉ cần mở Game Penta Storm lên và đăng nhập bằng tải khoản Kakao Talk là sử dụng được, chúc bạn các bạn thành công.

Thành Hưng