Tin đồn: Palette không phải là cái tên duy nhất không được SBTC Esports trả lương?

Lại một lần nữa thông tin về SBTC Esports tiếp tục trở thành tâm điểm của cộng đồng LMHT Việt.

Thời gian vừa qua, đội tuyển SBTC Esports đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng người hâm mộ. Theo đó, đội tuyển này đang bị Riot điều tra về hành vi "bán độ" và nợ lương tuyển thủ, cụ thể ở đây là Palette. Theo đó, nhiều khả năng sau khi mọi vấn đề được giải quyết SE khó lòng trở lại VCS Hoàng Hôn 2023 khi số trận thứ hạng hiện tại gần như đã được "định đoạt". 

Nghi-vấn-một-cái-tên-khác-ngoài-Palette-không-được-SBTC-Esports-trả-lương.jpg

Mới đây nhất, fanpage Vietnam Esports Express (VEE) - một trong những leaker có tiếng trong làng LMHT Việt đã đăng tải thông tin liên quan đến quá trình điều tra của Riot Games. Theo như chia sẻ của VEE, phía Riot đã hai lần triệu tập các thành viên SBTC Esports để "lấy lời khai" phục vụ công tác điều tra. Đặc biệt, VEE còn tiết lộ một thành viên SE đã thừa nhận mình có hành vi cá độ, tuy nhiên là cá độ bóng đá chứ không liên quan đến LMHT hay các bộ môn thể thao điện tử.

Nghi-vấn-một-cái-tên-khác-ngoài-Palette-không-được-SBTC-Esports-trả-lương-2.jpg

Ngoài ra, VEE còn cho biết thêm, Palette không phải là cái tên duy nhất không được SBTC Esports trả lương. Hiện tại vẫn chưa rõ người này là ai, tuy nhiên thông tin này vẫn đang gây ra nhiều xôn xao đối với cộng đồng LMHT.

Sau cùng, trong thời điểm hiện tại, chưa thể khẳng định những thông tin được VEE đưa ra là chính xác hay không. Tuy nhiên, với việc giai đoạn vòng bảng của VCS Hoàng Hôn 2023 sắp đến hồi kết, có lẽ ban tổ chức sẽ sớm công bố những thông tin để tránh ảnh hưởng đến vòng playoffs.

Để nắm được những thông tin quan trọng về Liên Minh Huyền Thoại, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!