Tin HOT: Garena Free Fire có bất ngờ lớn cho tất cả game thủ vào đêm giao thừa 2021!

Garena đã chuẩn bị một thứ gì đó bất ngờ hơn cho năm 2021. Theo nguồn tin rò rỉ, có khả năng game thủ sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng đặc biệt trong đêm giao thừa. Dưới đây là thông tin chi tiết mà bạn nên biết!

Trong khi game thủ Free Fire chú ý đến sự xuất hiện của bản cập nhật mới vào tháng 12, Garena đã chuẩn bị một cái gì đó bất ngờ hơn cho đầu năm 2021, sẽ được ra mắt công chúng ngay trong ngày đầu tiên của năm sau.

Không có nhiều thông tin chi tiết về một điều bất ngờ như vậy được tiết lộ cho đến nay và một số suy đoán về những gì "bất ngờ năm 2021" sắp bắt đầu lan truyền trên Internet. Tuy nhiên, nhiều khả năng game thủ sẽ nhận được hàng loạt phần thưởng, vật phẩm, v.v. trong tựa game trong đêm giao thừa.

Cần nhắc lại rằng sự kiện tháng 12 có tên "Chiến dịch Chrono" chắc chắn sẽ cung cấp một số cập nhật cho người hâm mộ, cùng với việc siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo được giới thiệu là đại sứ mới cho tựa game battle royale này và một nhân vật mới có tên "Chrono".

Free Fire 2021

Vào năm 2021, Free Fire sẽ đánh dấu cột mốc 4 năm của nó và một vài mối quan hệ hợp tác mới được lên kế hoạch sẽ diễn ra trong tựa game, bao gồm cả sự hợp tác đầy hứa hẹn với anime nổi tiếng "One Punch Man".

Đối với bất ngờ lớn vào ngày đầu tiên của tháng 1 năm 2021, một số người đã nhận thấy một gợi ý khi xem hình ảnh và video của đại sứ Free Fire mới khi dòng số “1-1-1” được hiển thị, đề cập đến dự đoán tiếp theo bất ngờ của năm.

IFrame

Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn những tin tức mới nhất về nó càng sớm càng tốt. Bây giờ, chỉ cần theo dõi và tận hưởng tháng 12 của bạn đầu tiên!