Tinikun chia sẻ về thái độ thiếu nghiêm túc của các thành viên SBTC Esports

Sau thất bại trước SGB, Tinikun bức xúc chia sẻ về thái độ của các thành viên trong khâu traning và bày tỏ sự đồng cảm cùng thầy Quyền.

Phong độ của SE trong thời gian gần đây luôn là điều khiến các fan hâm mộ không khỏi băn khoăn. Sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi với thành tích vô cùng tốt thì ở giai đoạn lượt về SE liên tục để thua. Không chỉ bộc lộ những sai lầm trong lối đánh, mà mâu thuẫn nội bộ giữa các thành viên cũng dần được những người trong cuộc hé mở.

Tinikun chia sẻ về thái độ thiếu nghiêm túc của các thành viên SBTC Esports.

Theo tiết lộ của Tinikun, SE nổi tiếng trong train là chuyên delay, chuyên feed. Thái độ tập luyện không nghiêm túc của các thành viên đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng của đội tuyển, rất nhiều những team khác đã hủy lịch, không train cùng với SE cũng bởi sự thiếu chuyên nghiệp này.

Tuy chuyển sang hỗ trợ SE trong lĩnh vực chuyên môn không lâu, nhưng Tinikun đã quan sát và đưa ra các nhìn tổng thể về từng thành viên. Dia1 lúc tập luyện không có tinh thần, khi các đồng đội khác mắc sai lầm thì anh im lặng rồi feed dẫn đến những lane khác cũng không thể chơi được. Khi được hỏi là có cảm thấy có lỗi không, có phí thời gian không thì Dia1 thẳng thắn chia sẻ là không vì những thành viên khác cũng tương tự như thế. Đỉnh điểm của sự bất lực là Dia1 muốn nghỉ chơi, nghỉ train, về lại Đà Nẵng.

VCS: Thầy Ba lên tiếng xác nhận Tinikun sẽ hỗ trợ cho SBTC Esports
VCS: Thầy Ba lên tiếng xác nhận Tinikun sẽ hỗ trợ cho SBTC Esports
Với sự hỗ trợ của Tinikun, cựu HLV nổi tiếng một thời của làng LMHT Việt Nam, các fan hâm mộ đang rất tin tưởng vào tương lai của SBTC.

Về phần người đi rừng Yijin, Tinikun nhận xét rằng “cậu bé rừng xanh” đã xuống trình và ít nắm bắt thông tin trong trận đấu. Không những thế, Yijin còn hay cãi lại HLV Violet và những thành viên khác. Điểm tốt của Yijin là có giao tiếp cùng mọi người ở giai đoạn ban pick, nhưng những hạn chế kể trên là những cản trở lớn không thể phủ nhận.

Xạ thủ quốc tế Celebrity được đánh giá là người có trách nhiệm nhất trong các thành viên, luôn dậy đúng giờ. Tuy trình gánh team của Celebrity không còn “lực” như ngày xưa nhưng anh luôn biết cố gắng.

Một thành viên khác cũng sở hữu cái tôi quá lớn là Zeros. Trình độ của Zeros ở VCS luôn được đánh giá cao tuy nhiên thái độ của Zeros luôn mang đến sự tiêu cực cho các thành viên khác. Được biết, Ma Vương luôn đến trễ trong các buổi train, anh và Yijin vẫn còn ngủ trong khi thời gian tập luyện đã bắt đầu. Trận nào phế thì feed nhiều như Dia1, còn những trận xanh thì đánh không nghiêm túc dẫn đến thua cuộc. Zeros thường hay đổ lỗi cho team pick kèo dưới khiến mình không được chơi.

Tinikun chia sẻ về thái độ thiếu nghiêm túc của các thành viên SBTC Esports.

Thậm chí Tinikun đưa ra giải pháp duy nhất là lắp thật nhiều camera để kiểm soát ai là người phá lúc training. Để cho các fan và cộng đồng mạng thấy được thái độ của các thành viên, đánh vào tinh thần trách nhiệm của đội tuyển thì may ra có thể vào được top 4.

Trước những chia sẻ kể trên, ta nhận thấy rằng nội bộ SBTC thật sự bất ổn, không còn có sự gắn kết. Tuần thi đấu quan trọng sắp bắt đầu, nhưng với tình hình như hiện tại SBTC rất khó có thể chiến thắng được CES cũng như chiến thắng bản thân mình nếu may mắn được đi tiếp vào vòng trong.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.