Tốc Chiến – Chi tiết các tính năng & hệ thống bị chỉnh sửa tại phiên bản 2.0

Mọt Esports xin được chia sẻ những tính năng & hệ thống sẽ được Riot Games chỉnh sửa trong Tốc Chiến phiên bản 2.0, bản cập nhật mùa giải đầu tiên tới đây.

Kênh Tin Game cũng đã chia sẻ khá nhiều tin tức về những chi tiết trong bản cập nhật phiên bản 2.0 tới đây của tựa game Tốc Chiến ngày hôm nay. Bên cạnh việc rò rỉ 5 vị tướng thuộc tộc Yordle sắp chuẩn bị ra mắt người chơi Tốc Chiến, hệ thống phần thưởng trang phục Tryndamere Vinh Quang mùa 1 cùng với 17 nhóm trang phục mới sẽ góp mặt trong Tốc Chiến thời gian tới, thì trong bài viết này Kênh Tin Game xin được tổng hợp các tính năng & hệ thống sẽ được Riot Games chỉnh sửa trong phiên bản cập nhật Tốc Chiến 2.0 này.

Tốc Chiến - Chi tiết các tính năng & hệ thống bị chỉnh sửa tại phiên bản 2.0

TÍNH NĂNG TRONG TỐC CHIẾN

Tìm Tổ Đội

Tính năng Tìm Tổ Đội sẽ giúp người chơi tham gia những trận đấu Tốc Chiến được thiết lập trước một cách dễ dàng hơn. Chủ tổ đội có thể mở sảnh chờ cho người chơi trong Danh Sách Bạn Bè hoặc tất cả người chơi (tìm ở góc trên bên phải của màn hình sảnh chờ), người chơi có thể tìm kiếm các sảnh chờ đang mở để gia nhập (tìm ở góc dưới bên trái của màn hình chính). Người chơi Tốc Chiến cũng có thể sử dụng bộ lọc tìm kiếm theo chủng loại sảnh chờ, tính năng Tìm Tổ Đội sẽ đề xuất các nhóm phù hợp dựa trên tốc độ kết nối (Tín hiệu mạng – Pings) và tùy chỉnh trận đấu.

Tốc Chiến: Tryndamere Vinh Quang sẽ là trang phục quà tặng mùa 1!
Tốc Chiến: Tryndamere Vinh Quang sẽ là trang phục quà tặng mùa 1!
Vậy là phần thưởng Vinh Quang mùa 1 đã chính thức được giới thiệu, với bộ trang phục Tryndamere Vinh Quang sẽ là nền tảng cho những sự kiện các mùa giải sau.

Chỉ Báo Độ Trễ

Tốc Chiến phiên bản 2.0 sẽ không còn hiển thị chỉ báo độ trễ ở màn hình chính nữa! Thực tế cho thấy các chỉ báo này không thể hiện chính xác độ trễ mà người chơi sẽ thật sự trải nghiệm trong trận đấu. Do đó Riot Games đã thay thế bằng một chỉ báo mạng để hiển thị người chơi đang sử dụng kết nối nào (WiFi hoặc 4G), kèm theo một chỉ báo mới trong trận đấu hiển thị độ trễ thực tế của người sử dụng.

Chia Sẻ Trên Mạng Xã Hội

Giờ đây người chơi Tốc Chiến có thể lưu bảng điểm cuối trận, thành tích cá nhân cuối trận, tướng chơi thường xuyên nhất, xếp hạng mùa, chuỗi thắng, tướng mới nhận được, trang phục nhận có được, và màn hình bảng xếp hạng Tốc Chiến vào thư viện ảnh trên thiết bị, hoặc chia sẻ trực tiếp trên Facebook.

Tốc Chiến - Chi tiết các tính năng & hệ thống bị chỉnh sửa tại phiên bản 2.0

Mô Tả Bản Đồ

Nếu muốn làm quen thêm với bản đồ Tốc Chiến (khi người chơi đang không farm lính hay phải coi chừng tướng đi rừng của địch), giờ đây mọi người có thể khám phá các chi tiết bản của đồ Tốc Chiến. Hãy đọc về quái rừng, quái khủng, cây cỏ và các công trình trong lúc rảnh rỗi.

Tối Ưu Hóa Hướng Dẫn

Các hướng dẫn đã được cải tiến hiệu năng giờ đây có thể đưa ra gợi ý dựa trên lối chơi của người chơi. Riot Games cũng đã thực hiện một số cập nhật trực quan cho hướng dẫn và màn hình mở khóa tướng đầu tiên.

Biểu Cảm Thông Thạo Tướng

Phương án “khoe mẽ” tối thượng: Biểu Cảm Thông Thạo Tướng. Người chơi Tốc Chiến có thể mở khóa Biểu Cảm Thông Thạo Tướng bằng cách đạt Cấp Thông Thạo 5 với tướng đó. Sau đó, bạn sẽ có thể trang bị và sử dụng biểu cảm này như bất kỳ biểu cảm nào khác trong Tốc Chiến để “giao tiếp”.

Tốc Chiến - Chi tiết các tính năng & hệ thống bị chỉnh sửa tại phiên bản 2.0

HỆ THỐNG TỐC CHIẾN

Hồi Đáp Báo Hiệu

Giờ đây người chơi Tốc Chiến có thể cho đồng đội biết họ đã nghe và hiểu tín hiệu đã được đưa ra bằng tính năng hồi đáp báo hiệu.

Đồng Hồ Đếm Giờ Hồi Sinh Cho Rồng / Baron

Đồng hồ đếm giờ xuất hiện/hồi sinh cho quái khủng (Rồng và Baron Nashor) giờ đây sẽ hiển thị trên bảng điểm. Riot Games cũng đã thực hiện vài cải tiến giao diện bản đồ nhỏ cho Tốc Chiến.

Logic Bảng Điểm

Không chơi nhìn trộm! Thông tin kẻ địch trên bảng điểm giờ chỉ cập nhật sau khi người chơi nhìn thấy kẻ địch thay vì cập nhật liên tục theo thời gian thực.

Tốc Chiến - Chi tiết các tính năng & hệ thống bị chỉnh sửa tại phiên bản 2.0

Vòng Biểu Cảm Mới

Giờ đây người chơi có thể mở vòng biểu cảm bằng cách nhấn và giữ vào tướng của mình thay vì nhấn vào bảng giao tiếp.

Giao Diện Tin Nhắn Hệ Thống

Tin nhắn hệ thống không còn che tướng của người chơi nữa (ví dụ tin nhắn bỏ phiếu đầu hàng thất bại sẽ không che khuất tầm nhìn trong khi chơi).

Chỉ Số Chi Tiết

Mục chỉ số của bảng điểm giờ đây sẽ hiển thị chi tiết hơn các chỉ số chính, bao gồm giáp và các trang bị kháng phép sẽ giảm chính xác bao nhiêu sát thương (tính theo tỷ lệ phần trăm), cũng như chuyển đổi từ điểm hồi kỹ năng sang giảm hồi chiêu.

Mục Ưu Tiên Của Trụ

Giờ đây trụ sẽ ưu tiên nhắm đến lính siêu cấp thay vì xe lính. Phải hạ lính siêu cấp trước mới xong chuyện được.

Tốc Chiến - Chi tiết các tính năng & hệ thống bị chỉnh sửa tại phiên bản 2.0

LƯU Ý KHÁC

  • Riot Games đã và sẽ không ngừng tinh chỉnh hệ thống tìm trận để nâng cao chất lượng trận đấu và trải nghiệm đấu xếp hạng trong Tốc Chiến.
  • Bảng xếp hạng giờ đây sẽ cập nhật mỗi 10-15 phút một lần thay vì mỗi 24 giờ.
  • Riot Games đã thực hiện vài cải tiến cho tính năng chat bao gồm giao diện trực quan hơn cho chat voice được thiết lập trước, bộ lọc Danh Sách Bạn Bè và một số thay đổi về trải nghiệm người dùng cho tương tác cộng đồng.
Nội dung