Tốc Chiến: Tryndamere Vinh Quang sẽ là trang phục quà tặng mùa 1!

Vậy là phần thưởng Vinh Quang mùa 1 đã chính thức được giới thiệu, với bộ skin Tryndamere Vinh Quang sẽ là nền tảng cho những sự kiện các mùa giải sau.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi khi một mùa giải Liên Minh Huyền Thoại được bắt đầu, cộng đồng luôn nháo nhào về bộ trang phục Vinh Quang của mùa giải năm đó. Tất nhiên, là đứa em “ngoan” được thừa hưởng những tinh hoa từ phiên bản PC, Liên Minh Tốc Chiến cũng không kém cạnh khi mới đây Riot Games đã công bố bộ trang phục Vinh Quang mùa giải đầu tiên – mùa giải 1 – bắt đầu vào ngày 8/1 tới đây. Theo đó, bộ trang phục quà tặng ở mùa giải chính thức đầu tiên sẽ là Tryndamere Vinh Quang!

Tốc Chiến: Tryndamere Vinh Quang sẽ là trang phục quà tặng mùa 1!
Trang phục Tryndamere Vinh Quang bị rò rỉ

Đây là động thái có phần hơi bất ngờ đến từ Riot Games, kể từ khi ra mắt Tốc Chiến Riot luôn tối ưu việc sử dụng lại những tài nguyên cũ từ Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC. Từ trang phục, chất tướng, trang bị gần như được Riot “bưng” hết từ phiên bản PC sang. Tuy nhiên, có lẽ trang phục Vinh Quang đầu tiên của Tốc Chiến là một thứ rất quan trọng, Riot Games cũng không dám làm ẩu khi mang trang phục cũ sang Tốc Chiến. Thế nên, họ đã quyết định sẽ làm hẳn một trang phục mới là Tryndamere Vinh Quang nhằm tôn vinh tựa game này.

Tốc Chiến: Tryndamere Vinh Quang sẽ là trang phục quà tặng mùa 1!
Trang phục Janna Vinh Quang siêu hiếm trên Liên Minh Huyền Thoại vì đã ra mắt tận mùa 2 – 2010

Riot Games đã chia sẻ rằng “Mùa xếp hạng chính thức đầu tiên của Tốc Chiến sẽ bắt đầu vào 08/01/2021! Điều này cũng có nghĩa là Mùa 0 sẽ sớm kết thúc. Người chơi đã tham gia Mùa 0 sẽ nhận được phần thưởng xếp hạng sau khi kết thúc mùa giải (biểu tượng tham gia dành cho tất cả mọi người và biểu tượng người chơi cho những ai đạt hạng Vàng trở lên). Sẽ có tái thiết lập thứ hạng cho Mùa 1, và chế độ Đấu Xếp Hạng sẽ không khả dụng khoảng 3-4 giờ trong thời gian chuyển tiếp giữa hai mùa.”

Tốc Chiến: Hàng loạt tướng Yordle xâm chiếm phiên bản 2.0
Tốc Chiến: Hàng loạt tướng Yordle xâm chiếm phiên bản 2.0
Riot Games mới đây vừa chia sẻ thông tin về phiên bản cập nhật Tốc Chiến 2.0 sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam và Quốc Tế, với sự ra mắt của loạt tướng mới thuộc tộc Yordle.

Nói thêm một chút dành cho những bạn game thủ lần đầu làm quen với vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại, mỗi một mùa giải, Riot Games luôn dành ra phần quà tặng đáng giá nhất là trang phục Vinh Quang dành cho những game thủ đạt được hạng Vàng trở lên trong đấu xếp hạng. Và đây là trang phục chỉ có thể sở hữu thông qua cách nhận thưởng 1 lần duy nhất như đã nói, không thể mua bán, không thể nhận từ những chương trình nào khác. Đây đồng thời cũng là một cách để thể hiện cho bạn bè hoặc đối thủ biết được bạn đã chơi Liên Minh Huyền Thoại (hoặc Tốc Chiến) từ phiên bản nào, và đã đạt được tới trình độ cao – trên hạng Vàng.

Tốc Chiến: Tryndamere Vinh Quang sẽ là trang phục quà tặng mùa 1!
Trang phục Graves Vinh Quang

Bên cạnh đó, Kênh Tin Game cũng đưa thêm quan điểm cá nhân, khi cho rằng Tốc Chiến sẽ có đôi chút khác Liên Minh Huyền Thoại về cách tính mùa giải. Không giống như phiên bản PC 1 mùa giải kéo dài cả năm (1 năm sẽ có 2 mùa giải nhỏ là Xuân và Hè), phiên bản Mobile có lẽ sẽ có thời gian ngắn hơn đôi chút. Nhìn sang một số tựa game MOBA nền tảng di động khác, có thể nhận ra Tốc Chiến có thể sẽ được chia thành 2-4 mùa giải/ năm, và nhiều mùa giải nhỏ được chia theo thứ tự trong năm.

Nội dung