Tốc Chiến: Bản cập nhật 3.5 sẽ thay đổi rừng như thế nào?

Sắp tới đây, bản cập nhật 3.5 sẽ tiến vào LMHT Tốc Chiến, hãy cùng xem sẽ có những thay đổi gì trong trò chơi nhé!

Ở bản cập nhật 3.5 Tốc Chiến, có nhiều thứ đã được nhà phát triển thay đổi, đặc biệt là ở đường Rừng. Hãy cùng tham khảo những thông tin sau nhé!

Hiệu ứng gia tăng sức mạnh của đường Rừng có thể được chia sẻ

Sau khi vào giai đoạn giữa game cho tới cuối game, đồng minh đi rừng của bạn sau khi đánh bại bùa xanh hoặc bùa đỏ sẽ có thể chia sẻ hiệu ứng gia tăng sức mạnh mà họ nhận được. Bùa xanh/bùa đỏ sẽ giảm gia tăng sức mạnh của bản thân, song song đó đồng đội ở gần sẽ nhận được hiệu ứng gia tăng sức mạnh.

Sứ Giả Khe Nứt hoạt động nhanh hơn

Đôi khi, bạn có thể thấy Sứ Giả Khe Nứt khá vô dụng vì thời gian triệu hồi của nó khá lâu. Vì vậy nó có thể bị đánh bại một cách dễ dàng trước khi gây ra sát thương cho trụ. Trong bản 3.5, nhà phát triển đã chỉnh sửa, làm cho nó nhanh hơn, có lẽ Sứ Giả Khe Nứt đã được tăng sức mạnh khá nhiều.

Tốc Chiến: Bản cập nhật 3.5 sẽ thay đổi rừng như thế nào?

Hiệu ứng nội tại đường Rừng mới sẽ xuất hiện

Sẽ có những hiệu ứng nội tại mới khi các bạn đi rừng. Nếu như có một người đi rừng với phép bổ trợ Trừng phạt thì sẽ nhận được một lượng vàng khi hạ gục các quái vật lớn.

Điều chỉnh lại bãi quái trong rừng

Bãi quái trong rừng sẽ xuất hiện một vài điều chỉnh, điều này cho thấy nhà phát triển thực sự đã quan tâm tới đường Rừng trong Tốc Chiến. Cụ thể thì chúng ta sẽ phải chờ khi cập nhật thì mới có thông tin rõ ràng.

Điều chỉnh và thay đổi phép bổ trợ Trừng Phạt

Nâng cấp phép bổ trợ Trừng Phạt được đổi thành số lần đã sử dụng. Cả Trừng Phạt thường và nâng cấp đều sẽ gây ra sát thương cho quái rừng. Trừng Phạt thách thức đã bị loại bỏ trong phiên bản 3.5

Tốc Chiến: Bản cập nhật 3.5 sẽ thay đổi rừng như thế nào?

Các cập nhật khác

  • Chúng ta sẽ có thêm 2 cửa sổ để có thể xem Tướng và Trang phục. Điều này cho phép bạn có thể ngắm nhìn những bộ trang phục đã sưu tập được cũng như các tướng đang sở hữu một cách thuận tiện hơn.
  • Khi có người afk trên 3 phút, bạn sẽ không cần phải vào mục cài đặt và ấn Từ bỏ trận đấu nữa. Thay vào đó Hệ thống sẽ tự động tìm trận đấu khác cho bạn.
  • Bạn có thể đưa vào danh sách đen những người bạn không muốn gặp ở trận đấu xếp hạng tiếp theo hay thậm chí là những trận đấu khác.

Trên đây là những cập nhật về Tốc Chiến bản 3.5, hi vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chuẩn bị trước khi bản cập nhật này được áp dụng. Hãy theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm những thông tin mới nhất về Tốc Chiến nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame