Tốc Chiến: Chế độ Ultimate Spellbook – Sách Phép Tối Thượng sắp sửa được ra mắt

Ultimate Spellbook - Sách Phép Tối Thượng là chế độ chơi tiếp theo sắp sửa được Riot Games ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Chế độ luân phiên là một trong những điều thú vị bậc nhất trong LMHT khi người chơi có thể được tham gia vào nhiều game mode khác nhau với cơ chế cùng lối chơi cực kì hấp dẫn. Cho đến nay, nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác nhau như ARURF, URF, One For All, Blood Moon,… đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho game thủ. Với Tốc Chiến – phiên bản mobile của LMHT, Riot cũng đang rất “gấp rút” để có thể mang đến nhiều những chế độ chơi. Trong thời gian tới đây, Sách Phép Tối Thượng sẽ là chế độ chơi tiếp theo được ra mắt trong Tốc Chiến.

Tốc Chiến: Chế độ Ultimate Spellbook - Sách Phép Tối Thượng sắp sửa được ra mắt

Mới đây, YouTuber chuyên “leak” thông tin về các bản cập nhật mới – ChowZ đã tiết lộ rằng bản cập nhật 4.1 của Tốc Chiến sẽ ra mắt chế độ chơi Ultimate Spellbook – Sách Phép Tối Thượng. Về cơ bản, đây là một chế độ giải trí trong LMHT đã nhận được khá nhiều sự khen ngợi từ cộng đồng game thủ. Còn về nguồn gốc, nó được lấy cảm hứng từ một video “Cá Tháng Tư” của chính tựa game này.

Chi tiết về chế độ chơi này trong LMHT, game thủ sẽ được lựa chọn 1 trong 3 (hoặc 4) chiêu cuối của những vị tướng khác để sử dụng như một phép bổ trợ của mình. Với bể tướng đồ sộ của LMHT, game thủ có thể tạo ra nhiều “combo” cực kì thú vị. Ngay sau khi được ra mắt trong LMHT, chế độ chơi này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ game thủ cũng như nhận về nhiều những phản hồi tích cực của người chơi.

Tốc Chiến: Chế độ Ultimate Spellbook - Sách Phép Tối Thượng sắp sửa được ra mắt

Tuy nhiên, Tốc Chiến hiện tại chỉ có khoảng 100 vị tướng khác nhau và vẫn thiếu khá nhiều tướng so với LMHT, vậy nên nếu không có bất ngờ nào thì Ultimate Spellbook – Sách Phép Tối Thượng của Tốc Chiến sẽ bị giới hạn và có ít chiêu thức hơn so với phiên bản LMHT. Dĩ nhiên, người chơi vẫn có thể kỳ vọng Riot Games sẽ mở ra nhiều chiêu cuối của những vị tướng chưa xuất hiện trong Tốc Chiến, nhưng khả năng điều này trở thành sự thật là khá thấp.

Theo thông báo, dự kiến bản cập nhật 4.1 với chế độ chơi Ultimate Spellbook sẽ được ra mắt vào ngày 16/3/2023. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến nhé!