Tốc Chiến: Coyote và Empty gia nhập V Gaming sau khi rời Team Flash

Sau khi chia tay Team Flash, Coyote và Empty đã tìm được bến đỗ mới. Đội tuyển nào đã ký được 2 bản hợp đồng chất lượng này?!

Coyote và Empty là 2 cái tên quen thuộc với cộng đồng Tốc Chiến Việt Nam. Họ được đánh giá cao bởi những lối chơi độc đáo.

Từ lâu, Phạm “Coyote” Quốc Bình và Nguyễn “Empty” Minh Trí đã không còn xa lạ với người chơi Tốc Chiến. Cả 2 đều là tuyển thủ chuyên nghiệp, đã tham gia và đạt thành tích trong nhiều giải đấu quốc nội và quốc tế. Có thể kể đến 1 vài thành tích đã đạt được của họ như sau:

  • Top 4 Icon Global Championship 2022.
  • Vô địch VCS 2022.
  • Vô địch SEA Games 31 – HCV Bộ môn Tốc Chiến.
  • Vô địch ROG 2022.
  • Hạng 1 Snapdragon Pro Series 2022 khu vực Việt Nam.

Cả Coyote và Empty đều từng cùng thi đấu dưới màu áo Team Flash. Tuy vậy, cả 2 đã bất ngờ rời đội tuyển Team Flash vào đầu tháng 10 này. Điều này không khỏi khiến người hâm mộ tiếc nuối và tò mò về con đường tiếp theo của họ.

Coyote và Empty gia nhập V Gaming sau khi rời Team Flash

Mới đây, đội tuyển Tốc Chiến V Gaming (VGM) đã đăng bài chào mừng 2 tuyển thủ này. Theo đó, khả năng Coyote sẽ thay thế vị trí Đường Giữa của Whis – người vừa kết thúc hợp đồng với VGM cách đây không lâu. Còn Empty sẽ bù vị trí Hỗ Trợ còn đang bỏ trống của đội tuyển này.

Coyote và Empty gia nhập V Gaming sau khi rời Team Flash

Coyote và Empty gia nhập V Gaming sau khi rời Team Flash

Hi vọng, với kinh nghiệm thực chiến dày dặn cùng kỹ năng vượt trội, bộ đôi Coyote – Empty sẽ giúp VGM có thêm sức mạnh và thiện chiến hơn ở các giải đấu sắp tới. Thời gian sắp tới, khả năng VGM sẽ tiếp tục điều chỉnh line-up của mình. Chúng ta cùng chờ đón những thành tích mới mà đội tuyển này sẽ đạt được trong tương lai.

Ngoài ra, bạn nhớ thường xuyên theo dõi các bài viết của Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về eSports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame