Tốc Chiến: Giới thiệu bộ kỹ năng chính thức của Sion

Được mệnh danh là chiến binh bất tử, Sion sẽ sớm có mặt tại Tốc Chiến bản cập nhật 3.3B. Cùng Mọt game tìm hiểu bộ kỹ năng của vị tướng này.

Vị tướng mới ra mắt trong bản cập nhật 3.3B – Sion, dự kiến sẽ xuất hiện tại Tốc Chiến vào ngày 26/8. Cùng tìm hiểu về bộ kỹ năng của vị tướng này qua bài viết dưới đây nhé.

Tóm tắt cốt truyện

Tốc Chiến: Giới thiệu bộ kỹ năng chính thức của Sion

Từng là đại tướng quân được tôn sùng sau khi hạ gục một vị vua Demacia, Sion được hồi sinh để tiếp tục phục vụ cho đế chế Noxus. Sion hầu như không còn ký ức và nhận thức về cuộc đời mình lúc trước. Với bộ giáp thô sơ gắn chặt vào da thịt đã thối rữa, hắn ta chiến đấu với bất cứ ai cản đường.

Tuy vậy, Sion đang cố gắng tìm lại con người vốn có qua từng trận chiến, cùng những cú vung rìu dũng mãnh của mình.

Bộ kỹ năng

Nội tại – Vinh Quang Tử Sĩ

Khi bị hạ gục, Sion vẫn tiếp tục chiến đấu dưới dạng thây ma. Hắn ta được tăng tốc độ đánh và hút máu. Toàn bộ kỹ năng của Sion tạm thời chuyển thành Xung Kích Tử Vong. Khi kích hoạt kỹ năng này, Sion sẽ được tăng một chút tốc độ di chuyển. Điều này giúp hắn có thể dễ dàng “báo thù” kẻ đã hạ gục mình hơn.

Tuy vậy, thanh máu của hắn sẽ tụt dần theo thời gian. Là một cỗ máy chiến đấu không ngừng nghỉ, Vinh Quang Tử Sĩ có thể kích hoạt bất cứ khi nào Sion gục ngã.

Chiêu 1 – Cú Nện Tàn Khốc

Sion đứng tại chỗ, gồng chiêu, nện rìu của mình xuống vùng chỉ định. Kỹ năng này có thể khiến kẻ địch bị hất tung và làm choáng.

Tuy vậy, chiêu thức chỉ có khả năng hất tung và làm choáng khi bạn gồng đủ lâu. Nếu chưa gồng chiêu đủ thời gian, Sion chỉ gây sát thương, không có hiệu ứng khống chế. Gồng càng lâu, sát thương và thời gian khống chế càng được tăng thêm.

Chiêu 1 của Sion có thể bị ngắt bởi các kỹ năng khống chế như làm choáng, mê hoặc,…. Bạn có thể điều khiển được thời gian tung chiêu. Do đó, hãy chọn thời điểm hợp lý để tối ưu hiệu quả nhé.

Tốc Chiến: Giới thiệu bộ kỹ năng chính thức của Sion
Sion gồng chiêu đủ thời gian sẽ gây choáng và hất tung

Chiêu 2 – Lò Luyện Hồn

Khi sử dụng sẽ tạo một lớp lá chắn cho Sion. Hết thời gian tồn tại lá chắn, hắn ta sẽ gây sát thương tới kẻ địch xung quanh.

Chiêu 3 – Sát Nhân Hống

Khi kích hoạt, Sion có thể đẩy một mục tiêu trước mặt về phía sau. Đồng thời làm chậm và gây sát thương tới kẻ địch theo đường đẩy.

Lưu ý, chiêu 3 của Sion chỉ có tác dụng đẩy lùi gây sát thương và hiệu ứng với mục tiêu là lính hoặc quái rừng nhỏ. Thông thường, có 1 tip cho người chơi Sion. Đó là dùng chiêu 3 để đẩy lính, làm chậm tướng địch, sau đó dùng chiêu 1. Combo này giúp tối đa khả năng khống chế của Sion, gây khó chịu cho đối phương.

Chiêu cuối – Bất Khả Kháng Cự

Kỹ năng làm nên tên tuổi của Sion – Bất Khả Kháng Cự. Chiêu cuối này có thời gian sử dụng lâu, Sion dừng lại khi va phải vật thể. Nếu mục tiêu va phải là tướng, Sion sẽ gây sát thương và làm choáng đối phương.

Kết hợp các chiêu thức khiến Sion trở thành một pháo đài di động vừa kiên cố, vừa khó chịu với khả năng dồn khống chế.

Tốc Chiến: Giới thiệu bộ kỹ năng chính thức của Sion

Bạn đã sẵn sàng cầm Sion “lái” khắp bản đồ chưa?! Hãy cùng chờ đón trải nghiệm vị tướng này vào ngày 26/8 trong Tốc Chiến bản cập nhật 3.3B nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hấp dẫn và thú vị về eSports.