Valorant: Thời điểm ra mắt Battle Pass của Episode 5 Act 2

Battle Pass mới của Episode 5 Act 2 khi nào sẽ ra mắt tại máy chủ chính thức và đi kèm với những gì hấp dẫn?

Cứ khoảng hơn 1 tháng, cộng đồng Valorant lại háo hức mong chờ những nội dung tiếp theo sẽ được Riot Games cho ra mắt. Và với việc Act 1 của Ep 5 sẽ kết thúc vào ngày 24/08 sắp tới, nếu đúng như dự kiến, Act 2 sẽ có thể được ra mắt ngay trong ngày 24/08 nếu những thông tin được rò rỉ từ leaker floxay là sự thật. Tuy nhiên, Riot vẫn có thể sẽ dời lịch ra mắt thêm một vài ngày trong trường hợp cần thiết. Đi kèm với việc ra mắt Act mới, chắc chắn không gì hấp dẫn hơn một mùa Battle Pass hoàn toàn mới cho game thủ cày cuốc.

Battle Pass từ lâu đã là một phần không thể thiếu của rất nhiều tựa game, nó cung cấp cho người chơi một lượng lớn skin súng, bình xịt, thẻ player, móc khóa,… và quan trọng hơn hết là điểm radianite để nâng cấp súng với mức giá cực kỳ ‘phải chăng’. Nói không ngoa khi người chơi có thể bỏ lỡ bất cứ bundle nào nhưng sẽ không muốn bỏ lỡ Battle Pass dù chỉ là của 1 Act.

Đến thời điểm hiện tại, Riot Games vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào về những vật phẩm sẽ có mặt trong Battle Pass mới. Game thủ sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa trước khi có thông tin chính thức đến từ NPH này hoặc những nội dung được rò rỉ bởi các leaker.

Ngoài Battle Pass, các fan cũng sẽ có thêm rất nhiều thông tin về tướng mới với codename “MAGE” và bundle mới Daedalus. Và bởi đây là một bản update quy mô lớn, chắc chắn cũng sẽ có rất nhiều sự thay đổi liên quan đến meta game được Riot Games cân nhắc và áp dụng lên máy chủ chính thức.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame