Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 02/10: Tấm vé CKTG gọi tên SBTC Esports

Sạu chiến thắng tại chung kết nhánh thắng giải SEA Championship 2021, SBTC Esports đã sở hữu tấm vé đầu tiên đến với CKTG Horizon Cup.

SBTC Esports đã có một trận đấu đưa người hâm mộ đi từ thất vọng cho đến bất ngờ và vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Dù bị dẫn trước 2-0 nhưng bằng bản lĩnh của mình, nhà đương kim vô địch Việt Nam đã lạt kèo thành công để bước đến chung kết thế giới Horizon Cup và đẩy Bruriram United Esports xuống chung kết nhánh thua.

Trận SBTC Esports 3-2 Bruriram United Esports

Ván  đấu đầu tiên dù thế trận rất cân bằng trong giai đoạn đầu và giữa trận nhưng việc không thể bắt vào vị trí xạ thủ của đối phương và để Kaisa trong tay “Bru Kinemon ” “freeshot” trong Combat đã khiến SBTC bi  quét sạch ở phút 14 và mất luôn bùa lời Baron. Với lợi thế quá lớn, BRU đẩy mạnh thế trận Snowball ván đấu và kết thú ở phút 20 để vươn lên dẫn 1-0 trong cặp trận bo5.

Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 02/10: Tấm vé CKTG gọi tên SBTC Esports
Bru tràn vào phá hủy nhà chính SBTC trong ván đầu tiên

Đến ván thứ 2, SBTC một lần nữa không thể kiểm soát được sức mạnh của Kaisa trong tay Bru Kinemon và để anh ta bắn thoải mái trong giao tranh, Điều gì đến cũng phải đến, khi một xạ thử được bắn thoải mái trong giao tranh thì thất bại của đối phương là điều tất yếu. Nhờ việc chia người để câu kéo thời gian hợp lý, BRU tràn vào đường giữa với bùa lợi Baron và phá hủy nhà chính SBTC, vươn lên dẫn trước 2-0 đẩy SBTC vào tình thế không còn gì để mất.

Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 02/10: Tấm vé CKTG gọi tên SBTC Esports
Chia người một cách hợp lý đã giúp BRU giành thắng lợi trong ván 2

Rơi vào đường cùng, trong tình thế không còn gì để mất, SBTC quyết định rút Yumero ra đẻ Minas vào sân. Lúc này, kinh nghiệm của người đàn anh từng thi đấu quốc tế đã giúp SBTC rất nhiều. Không còn những pha trao đổi bất chấp nữa, SBTC Minas cùng đàn em đã có những chiến thuật hợp lý hơn từng bước giành được lợi thế. Sau khi lấy được cả 3 đường lính siêu cấp, với bùa lợi Baron, SBTC tràn vào và phá hủy nhà chính đối phương, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Qua đó cũng phần nào giải tỏa tâm lý  cho SBTC ở các ván đấu sau đó.

Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 02/10: Tấm vé CKTG gọi tên SBTC Esports
Với đầu tàu Minas, SBTC Esports rút ngắn tỷ số còn 1-2.

Khi tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2, lúc này người hâm mộ đang hy vọng về một màn lật kèo như cái cách mà SBTC Esports đã là được trong trận chung kết giải đấu Icon Series SEA Mùa Thu 2021 khu vực Việt Nam với Divine Esports. Không làm cho người hâm mộ thất vọng, ván thi đấu thứ 4 SBTC hủy diệt Bruriram United Esports đúng như cái cách mà họ từng hủy diệt Divine Esports trong trận chung kết Icon SEA. Sau hơn 13 phút, SBTC đưa trận chung kết về thế cân bằng 2-2.

Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 02/10: Tấm vé CKTG gọi tên SBTC Esports
SBTC Esports cân bình tỷ số trận đấu 2-2

Khi áp lực tâm lý không còn nữa. Đó cũng là lúc SBTC thể hiện đẳng cấp của một nhà Đương kim vô địch Viêt Nam. Không còn những phá quăng game một cách khó hiểu hay những bước di chuyển sai lầm. SBTC chơi trên cơ hoàn toàn đối phương, kiểm soát toàn bộ rồng và sứ giả để rồi hủy diệt đối phương kết thúc một trận Bo5 cực kỳ cảm xúc với phần thưởng là một trong 2 chiếc vé tham dự chung kết thế giới đầu tiên của khu vực SEA ( Đông Nam Á ).

Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 02/10: Tấm vé CKTG gọi tên SBTC Esports
SBTC giành một trong hai tấm vé tham dự chung kết thế giới đầu tiên của khu vực SEA

Xin chúc mừng SBTC Esports là đại diện đầu tiên của Đông Nam Á nói chung và khu vực Việt Nam nói riêng đã có tấm vé đầu tiên tham dự chung kết thế giới. Hãy cùng MỌT theo dõi và cổ vũ  SBTC Esports thi đấu thật tốt ở trận chung kết tổng giải đấu SEA Championship 2021 và xa hơn là chung kết thế giới Hoziron CUP vào tháng 11 năm nay nhé !!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?