Tóc tai đang ám ảnh tuyển thủ LPL thế nào?

Dạo gần đây, cộng đồng LPL rất lạ lùng khi liên tục quan tâm đến tóc tai của tuyển thủ, thực hư là thế nào nhỉ?

LPL đang tất bật chuẩn bị cho CKTG 2022. Giải đấu năm nay, khu vực kỳ vọng rất cao khi sở hữu dàn lực lượng hùng hậu. Song, bên cạnh đó, những vấn đề khác cũng rất được quan tâm. Để rồi, gần đây, giới LMHT ồn ào câu chuyện liên quan đến EDG.

Tóc tai đang ám ảnh tuyển thủ LPL thế nào?

Cụ thể, đội tổ chức kỷ niêm 9 năm ra mắt giới LMHT. Thế nhưng, phía cổ động viên lại thay nhau đấu tố EDG làm ăn chả đến đâu. Nhà vua CKTG 2021 không chỉ tổ chức tệ hại, còn vướng tranh cãi bắt nạt công thần Meiko. Ngoài ra, nhiều vấn đề khác từ EDG cũng bị bóc mẽ.

Đáng nói nhất, cổ động viên kêu gào đội phải cắt tóc cho dàn tuyển thủ. Một chi tiết rất bình thường lại có thể trở thành câu chuyện để mọi người chỉ trích. Và thực chất, trước EDG, TES cũng kinh qua tình cảnh tương tự. Đội bị một tài khoản khá nổi tiếng trên Weibo tố ở dơ. Trong đó, Tian và Knight được cho rằng không gội đầu, tóc tai luộm thuộm.

Và qua đó, tài khoản còn yêu cầu LPL nên xem xét về hình tượng tuyển thủ khi lên sân khấu, không thể cứ để tùy ý như vậy. Đồng thời, chính QQ cũng cho rằng việc tóc tai gọn gàng, sạch sẽ không phải là yêu cầu quá mức.

Tóc tai đang ám ảnh tuyển thủ LPL thế nào?

Để rồi, gần đây, trước lễ bốc thăm CKTG 2022, Sohu có bài bàn về đại diện LPL nào lên ngôi vô địch. Ở đó, trang tin đánh giá EDG nên xưng vương trên đất Bắc Mỹ. Bởi lẽ, họ phù hợp để quảng bá hình ảnh cho LMHT lẫn Esports Trung Quốc. Và Sohu cũng nhắc đến vấn đề tóc tai của tuyển thủ.

Ngoài ra, thời điểm Trung Quốc đóng cửa vì Covid-19, tóc tai của các ngôi sao cũng nhiều lần được bàn tán trên mạng xã hội lẫn truyền thông đất nước tỷ dân. Và sau tất cả, ngoại hình cá nhân đang trở thành nỗi ám ảnh mới với tuyển thủ LPL?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame