Top 1 level thế giới chán nản chuyển sang đánh thường, từ bao giờ LMHT chuyển thành game cày cuốc?

Từ bao giờ mà một tựa game như Liên Minh Huyền Thoại lại trở thành tựa game cày cuốc level như thế này?

Như các bạn đã biết qua mùa giải 2018, Riot Games đã phá vỡ giới hạn cấp độ từ level 30. Tức là bạn có thể leo lên những cấp độ cao hơn rất nhiều nếu siêng năng cày cuốc. Theo đó, thay vì kiếm được IP sau mỗi trận, bạn sẽ nhận được một rương đã mở khóa mỗi lần lên cấp. Hộp báu vật chứa Mảnh Tướng và Tinh Hoa Lam, và nếu bạn đạt những mốc cấp độ đặc biệt, bạn sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt không kém như Đá Quý hoặc Biểu Cảm hiếm.

Điều này đã khiến cho một số bộ phận game thủ dành trọn cả thời gian của mình để lao đầu vào cày level bằng những trận đấu đậm chất…”vô bổ”. Tính đến thời điểm hiện tại lúc 11h sáng ngày 4/12 thì đứng đầu là Toucan Celeste ở cấp 167, vị trí thứ 2 là Nolife Raphael ở cấp 161. Các bạn có thể check level liên tục của top 10 tại đây.

Trong khi Nolife Raphael vẫn đang miệt mài cày cấp với những trận đấu máy 3v3 + x2 EXP mà chẳng đuổi kịp Toucan Celeste. Thì người chơi top 1 – Toucan Celeste đã bắt đầu chán nản những trận đấu vô vị 3v3 cày cấp đó và muốn đổi vị bằng việc đánh thường và Aram.

Lịch sử đấu của Nolife Raphael vẫn miệt mài cày level
Toucan Celeste đã chán nản chuyển sang đánh thường và aram
Phần thưởng gần đây nhất mà Toucan Celeste nhận được

Như các bạn đã biết thì Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game MOBA và không đặt nặng việc cày cuốc cũng như level của người chơi. Quan trọng ở đây là kỹ năng và tinh thần cầu tiến, còn việc tăng cấp độ level chỉ là một việc làm phụ giúp người chơi có thể kiếm được những phần thưởng như ingame như biểu cảm hay tinh hoa lam mà thôi. Do đó đừng quá đặt nặng việc cày cuốc level mà làm mất đi tính giải trí của tựa game số 1 thế giới này.