CKTG 2024: GAM Kiaya Mong Muốn Trả Nợ Fnatic, Dành Nhiều Lời Cảm Ơn CEO TK Nguyễn

Nhà vua VCS, GAM Esports đã chính thức đặt chân vào vòng Thụy Sĩ với thành tích bất bại. Đóng góp một phần không nhỏ cho những chiến thắng của GAM chắc chắn phải kể đến “Chiến Thần” Kiaya

Là một trong những tuyển thủ mà bất cứ khi nào bước ra sân chơi quốc tế, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam luôn đặt trọn niềm tin, “Chiến Thần” Trần “Kiaya” Duy Sang tiếp tục có những màn trình diễn xuất sắc để cùng với GAM Esports thẳng tiến vòng Thụy Sĩ. Chạm mặt Movistar R7 trong trận đấu quyết định, anh không ngần ngại sử dụng quân bài Rumble vốn chưa có lấy một ván thắng nào trước đó và thổi bay tuyển thủ Đường trên Summit cùng R7 với hai thắng lợi liên tiếp.

CKTG 2024: GAM Kiaya Mong Muốn Trả Nợ Fnatic, Dành Nhiều Lời Cảm Ơn CEO TK Nguyễn

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Kiaya rất vui mừng khi thuận lợi vượt qua vòng Khởi Động, đồng thời đặt niềm tin Vikings Esports sẽ có thể đánh bại hai đại diện paiN Gaming và Movistar R7 để đi tiếp cùng GAM. Nói về những khó khăn của VCS trong năm 2024, Kiaya tin rằng đó sẽ là động lực để GAM Esports nói riêng và các đội tuyển Việt Nam khác tiếp tục phát triển, không còn phải vướng vào những vấn đề đáng tiếc. Đặc biệt trong vòng đấu Thụy Sĩ, Kiaya khẳng định rất muốn gặp lại Fnatic để trả món nợ từ MSI 2024.

Giải thích lý do lựa chọn Rumble, Kiaya cho biết đây là một vị tướng khá thuận tay, và bản thân anh rất tự tin khi chơi vị tướng này, do đó không cần quan tâm đến những thông số bên lề khác. Ngoài ra, anh cũng chơi khá tốt vị tướng Aurora trong những trận tập luyện xếp hạng, vậy nên cực kì tự tin để sử dụng nó trong các trận đấu giải. Về tuyển thủ Đường trên muốn được chạm trán nhất, Kiaya tự tin lựa chọn Zeus của T1 để có thể tự mình kiểm chứng khoảng cách thực lực và học hỏi kinh nghiệm từ một trong những tuyển thủ Đường trên giỏi nhất thế giới.

CKTG 2024: GAM Kiaya Mong Muốn Trả Nợ Fnatic, Dành Nhiều Lời Cảm Ơn CEO TK Nguyễn 2

Cuối cùng, Kiaya muốn gửi lời cảm ơn đến CEO GAM Esports là anh TK Nguyễn, người đã luôn duy trì được tinh thần và ngọn lửa nhiệt huyết cho toàn bộ đội tuyển, đồng thời cũng đã giúp đỡ mọi người rất nhiều trong suốt thời gian qua. Với kết quả toàn thắng tại vòng Khởi Động, GAM Esports rất có thể sẽ đối đầu với một trong bốn đội tuyển hạt giống số 1 của bốn khu vực lớn, hứa hẹn sẽ là một cơ hội để chúng ta đánh giá thực lực bản thân. Ở phía bên kia chiến tuyến, Vikings Esports sẽ có trận đấu quyết định với paiN Gaming để nuôi hi vọng đi tiếp vào vòng Thụy Sĩ.

CKTG 2024: GAM Kiaya Mong Muốn Trả Nợ Fnatic, Dành Nhiều Lời Cảm Ơn CEO TK Nguyễn 3