Top 3 đội hình mạnh nhất meta Đấu Trường Chân Lý hiện tại

Thật bất ngờ khi Nguyệt Tộc có tới 2 đội hình thuộc dạng mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý hiện tại.

Nguyệt Tộc - Sát Thủ

Với việc Thợ Săn và Pháp Sư được buff quá mạnh trong thời gian vừa qua, chuyện đội hình Sát Thủ trở lại meta chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Tuy nhiên lối chơi đẩy lên cấp 7 và roll lấy Akali 3 sao tỏ ra cực kì thiếu hiệu quả sau những chỉnh sửa về tỉ lệ xuất hiện tướng của Riot, vì vậy game thủ đã lựa chọn Diana để làm Sát Thủ chủ lực. Quân cờ này tỏ ra mạnh hơn hẳn khi Diana vừa có sát thương tốt, chống chịu ổn và trụ rất lâu trong giao tranh để tiêu diệt lần lượt các chủ lực của đội bạn.

Top 3 đội hình mạnh nhất meta Đấu Trường Chân Lý hiện tại - Ảnh 1.

Đương nhiên là để vận hành tốt được đội hình này, bạn cần có tướng Tinh Anh Nguyệt Tộc từ sớm để xác định lối chơi. Khi đạt được điều kiện này thì bạn không nên nâng cấp độ, thay vào đó là tích vàng lên 50 rồi roll liên tục lấy Diana và Lissandra 3 sao. Tới khi roll thành công, game thủ nên đẩy cấp độ thật nhanh để bắt kịp level với trận đấu, mua những quân cờ mạnh ngay lập tức dù ở 1 sao như Pyke, Morgana hay cuối trận là Kayn, Azir nhằm gây sát thương tối đa.

Top 3 đội hình mạnh nhất meta Đấu Trường Chân Lý hiện tại - Ảnh 2.

Đội hình Sát Thủ - Nguyệt Tộc

Thánh Thần

Sát thương chuẩn là một thứ sức mạnh gì đó cực kì bá đạo trong Đấu Trường Chân Lý, vì vậy đội hình Thánh Thần đang tỏ ra vô cùng khỏe dù ở trong bất kì trận đấu nào. Điểm mạnh của Thánh Thần là cách xây dựng đội hình vô cùng đơn giản, bạn có thể kích hoạt combo tộc này rất dễ khi nó chỉ là mốc 2/4/6/8 tướng. Thậm chí với những hệ bổ trợ như Song Đấu, Tiên Phong, Mê Hoặc cũng chỉ yêu cầu mốc 2 tướng là đã có thể kích hoạt hiệu ứng rồi.

Top 3 đội hình mạnh nhất meta Đấu Trường Chân Lý hiện tại - Ảnh 3.

Hơn nữa, sức mạnh vượt trội của Warwick ở thời điểm hiện tại càng khiến cho Thánh Thần vươn lên top đầu meta. Nên nhớ rằng hiệu ứng của Thánh Thần là gây sát thương chuẩn trong thời gian ngắn, vì vậy tướng thuộc tộc này rất cần tốc độ đánh để tối đa hóa sát thương. Và khi đó, hiệu ứng gia tăng tốc độ đánh cho đồng minh cùng tộc - hệ của Warwick phát huy tối đa tác dụng khi nó đẩy sát thương cả team lên quá lớn và giúp bạn chiến thắng dễ dàng.

Top 3 đội hình mạnh nhất meta Đấu Trường Chân Lý hiện tại - Ảnh 4.

Cách sắp xếp các quân cờ của đội hình Thánh Thần

Thợ Săn - Nguyệt Tộc - Đại Sư

Mặc dù khác nhau ở các quân cờ nhưng về bản chất thì đội hình này cũng giống với Nguyệt Tộc - Sát Thủ ở điểm nó khắc chế những team-comp nhiều chủ lực tuyến sau cực kì tốt. Lý do thì cũng rất dễ hiểu, hiệu ứng Thợ Săn sẽ giúp tướng của bạn tấn công kẻ địch thấp máu nhất, mà rõ ràng là các tướng chủ lực thường có lượng máu ít hơn những quân cờ chống chịu rồi. Hơn nữa, khả năng giảm tốc độ đánh của hệ Đại Sư cũng là khắc chế của hầu hết đội hình gây sát thương vật lý.

Top 3 đội hình mạnh nhất meta Đấu Trường Chân Lý hiện tại - Ảnh 5.

Điều kiện đầu tiên để sử dụng được đội hình này là bạn cần có Tinh Anh Nguyệt Tộc, ở vị trí của Aphelios thì càng tốt. Sau đó, nhiệm vụ của game thủ là lên cấp 6 nhanh nhất có thể và roll lấy Aphelios cũng như Lissandra 3 sao. Lời khuyên khi chơi đội hình này đó là bạn chỉ nên dừng ở mốc 2 Thợ Săn mà thôi. Bạn đã phải tốn nhiều vàng cho việc roll Aphelios và Lissandra 3 sao rồi, chuyện đủ tiền nâng cấp được Ashe lên 2 sao là quá khó.

Top 3 đội hình mạnh nhất meta Đấu Trường Chân Lý hiện tại - Ảnh 6.

Team Thợ Săn - Nguyệt Tộc - Đại Sư cũng cực kì mạnh ở thời điểm hiện tại