Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Huyền thoại game online chuẩn bị hồi sinh

Võ Lâm Truyền 1 Mobile sẽ tái hiện lại 100% phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ nguyên bản đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao game thủ Việt Nam.

Võ lâm truyền kỳ là trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) được Việt hóa từ trò chơi Kiếm hiệp tình duyên Online từ Trung Quốc và được VNG phân phối tại Việt Nam. Trò chơi cho phép các người chơi đóng vai dựa theo các tiểu thuyết kiếm hiệp của Trung Quốc và chính thức ra mắt người chơi Việt Nam vào ngày 21 tháng 3 năm 2005.

Võ Lâm Truyền Kì đã thu hút được đông đảo người chơi từ rất nhiều ngành nghề: bác sĩ, giáo sư, giáo viên, học sinh, công nhân viên chức, nghệ sĩ nổi tiếng như: Ưng Hoàng Phúc, Tấn Beo, Lam Trường, Xuân Bắc, Ngân Khánh, …. Từ khi ra mắt năm 2005 đến thời điểm cập nhật, VLTK đã có tổng cộng gần 20 triệu người chơi với 86 server trong một thời điểm và là là một trong những tựa game online nhập vai đông khách nhất trong làng game Việt.

Sau này, dù đã có khá nhiều phiên bản VLTK khác nhau, nhưng tựu chung, không một phiên bản nào có thể sánh bằng phiên bản đầu tiên xuất hiệ năm 2005. Cho tới thời điểm hiện tại, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) vẫn được xem là tượng đài sống của thị trường game online Việt.

Mới đây, VNG đã chính thức công bố dự án VLTK mới: Võ Lâm Truyền Kỳ nguyên bản sẽ chính thức đặt chân lên nền tảng mobile, đồng thời mở cửa đợt Alpha Test đầu tiên, đón chào các anh hùng hào kiệt tham gia trải nghiệm.

VLTK 1 Mobile sẽ giữ nguyên những giá trị cốt lõi của VLTK sẽ nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng, bao gồm: đồ họa nguyên bản, hệ thống ngũ hành, môn phái và giao dịch tự do… giống hệt với những gì mà người chơi đã thấy trong phiên bản PC cách đây 15 năm và tiếp tục được phát triển bởi Kingsoft.

Hiện tại, người chơi có thể đăng ký chơi phiên bản thử nghiệm của VLTK 1 Mobile tại: https://volamm.zing.vn/alpha-test-1. Thời gian đăng ký tham gia: Từ ngày 20/12/2020 - 04/01/2021. Thời gian trải nghiệm: Từ ngày 07/01 - 14/01/2021 và chỉ áp dụng cho hệ điều hành Android.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là một trong những dự án trọng điểm của VNG trong năm 2021. VLTK 1 Mobile sẽ tái hiện gần như toàn bộ những giá trị đích thực của phiên bản VLTK đầu tiên ra mắt game thủ Việt vào năm 2005. Nhiều khả năng game sẽ chính thức được phát hành trong quý 1/2021.