Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 10.24 Đấu Trường Chân Lý

Những đội hình dưới đây sẽ giúp game thủ làm chủ meta mới của bản 10.24 Đấu Trường Chân Lý.

6 U Hồn

Đúng như dự đoán từ trước, 6 U Hồn đã và đang tỏa sáng rực rỡ ở phiên bản 10.24 để vươn lên vị trí đội hình mạnh nhất trò chơi. Về cơ bản thì đội hình này chưa bao giờ bị outmeta và luôn được xếp vào dạng "chơi được" tính từ đầu mùa 4 tới nay. Khi những đội hình top đầu ở bản 10.23 như Song Đấu, Khai Sáng hay Nguyệt Tộc bị giảm sức mạnh, việc U Hồn vươn lên cũng là chuyện vô cùng dễ hiểu.

Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 10.24 Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 1.

Lời khuyên cho những game thủ muốn sử dụng đội hình này đó là bạn nên tìm cách sở hữu Mặt Nạ U Hồn cho Jhin hơn là cố gắng mua Lillia. Quân cờ này có giá tận 5 vàng nhưng hiệu quả mang lại về mặt sát thương hay khống chế đều vô cùng thấp. Nếu bạn có được Mặt Nạ U Hồn thì không cần tới Lillia để kích hoạt được mốc 6 tướng (bao gồm cả Tinh Anh), game thủ nên thêm Azir để có khả năng khống chế hiệu quả hơn hẳn, lại còn kích hoạt được hệ Hộ Pháp với Riven.

Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 10.24 Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 2.

Kỳ thủ Thách Đấu giờ đây sẽ bỏ qua Lillia mà lựa chọn Azir

Đại Sư - Thợ Săn

Với việc đội hình Talon - Khai Sáng bị nerf quá nặng, các team-comp sở hữu nhiều chủ lực tuyến sau đang trở lại với Đấu Trường Chân Lý khi mối đe dọa lớn nhất không còn nữa. Điều này khiến cho người chơi buộc phải tìm ra phương thức khác để hạ gục chủ lực tuyến sau của đối phương mà không cần dùng Sát Thủ. Và phương án mang tên Thợ Săn đã nhanh chóng được tìm ra và thể hiện độ hiệu quả cực kì lớn.

Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 10.24 Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 3.

Với việc Aphelios đã bị nerf nặng, các cao thủ dần từ bỏ lối chơi 5 Thợ Săn, thay vào đó họ chỉ dừng lại ở 3 chủ lực chính gồm Ashe, Kindred và Warwick mà thôi. Để bổ sung sát thương phép và khống chế, Morgana và Lux là những lựa chọn hoàn hảo, thậm chí những quân cờ này còn kích hoạt thêm các tộc - hệ bổ trợ như Khai Sáng, Thánh Thần để gia tăng sức mạnh đội hình. Điều này khiến cho game thủ có thể linh hoạt hơn trong việc chọn Tinh Anh, thay vì bắt buộc phải là Thợ Săn như trước.

Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 10.24 Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 4.

Đội hình Đại Sư - Thợ Săn cơ bản

9 Cuồng Giáo

Mặc dù bị nerf một chút khả năng cung cấp chỉ số cho Galio của tướng Tinh Anh, tuy nhiên đội hình Cuồng Giáo không bị tụt giảm quá nhiều sức mạnh và vẫn nằm trong top đầu meta. Bên cạnh đó, Cuồng Giáo cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều vì những thay đổi về mặt hệ thống giống như các đội hình reroll. Tộc này có tướng nằm ở tất cả mức giá từ 1 đến 5 vàng, dù Riot thay đổi tỉ lệ như thế nào thì Cuồng Giáo vẫn có đủ tướng, cấp độ để đạt được ngưỡng sức mạnh lớn nhất.

Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 10.24 Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 5.

Có một mẹo khá hay từ các kỳ thủ Thách Đấu đó là ghép Thông Đạo Zz'Rot cho Aatrox để tối đa hóa khả năng khống chế của unit này. Với hiệu ứng khiêu khích đối thủ ở đầu round đấu từ món đồ này, kết hợp với kỹ năng kéo 2 unit team địch của Aatrox, bạn sẽ hút được rất nhiều tướng địch về một khu vực. Điều này sẽ khiến cho khả năng khống chế và gây sát thương từ pha lao xuống của Galio trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 10.24 Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 6.

Team Cuồng Giáo vẫn quá mạnh dù đã bị nerf một chút