Top 5 màn trình diễn được người hâm mộ bầu chọn ấn tượng nhất ở vòng bảng MSI 2022

T1 Keria Bard với DFM​

Vòng bảng MSI 2022 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với những màn thể hiện xuất sắc của các tuyển thủ.

MỤC LỤC [Hiện]

Màn thể hiện này của T1 Keria với vị tướng Bard được cho là một trong những pha xử lý hay nhất tại MSI 2022. Bard trước giờ là vị tướng không xuất hiện nhiều trong giải đấu nhưng với T1 Keria thì anh đã chứng minh cho cộng đồng LMHT quốc tế thấy rằng bể tưởng của anh rất rộng. Trong khi đang dẫn trước DFM 7k vàng thì Keria đã quan sát thấy Zeus đang bị bắt ở Đường Giữa, lập tức Hỗ Trợ của T1 dùng Thiên Mệnh Khả Biến đóng băng tướng địch và mở giao tranh rất nhanh chóng với kỹ năng E của mình.

https://youtu.be/VVIMEnTHrks

Và phần còn lại của T1 dễ dàng "lùa" các thành viên của DFM vào trong rừng của mình nhưng Keria vẫn chưa dừng lại khi anh chàng đã Flash lên sử dụng kỹ năng Q Mắt Xích Không Gian trúng vào Syndra và Aphelios làm choáng, sau đó thì cũng tự tay Keria hạ gục mang về Double Kill cho riêng mình rồi tất cả thành viên T1 leo lên kết thúc ván đấu.

Màn thể hiện này của Oner tuy không lớn bằng nhưng đó là sự thể hiện kiến thức game giúp anh thoát khỏi một tình huống hết sức nguy hiểm trong trận đấu vòng bảng với Saigon Buffalo của VCS. Tình huống bắt đầu sau một cuộc giao tranh ở Đường Trên, trong đó người đi đường giữa của SGB là Froggy (Twisted Fate) và Oner (Wukong) là những người duy nhất còn sống. Tuy nhiên, Froggy gần như ở trạng thái đầy đủ máu, nhưng Oner chỉ có 10% máu và không có năng lượng.

https://youtu.be/TRda83ElVDY

Ban đầu, Froggy dùng bài vàng để choáng Oner và gây sát thương nhằm tìm kiếm điểm hạ gục . Sau đó thì Oner đã bật máy quét của mình nhằm hạn chế tầm nhìn từ con mắt của Froggy. Kết quả là Oner đã chạy thoát sau khi Flash và dùng E - Cân Đẩu Vân của mình vào bầy lính khiến MID của SGB phải ngậm ngùi quay lui khi có sự trợ giúp của Faker kịp thời.

Gala hiện có 2 lần pentakill tại MSI 2022 nhưng 1 trong số đó là với vị tướng Lucian đã bị huỷ bỏ vì màn tranh cãi về ping, vì vậy anh ấy đã quyết định làm lại điều đó với Kai'Sa trong trận đấu lại với chính đội tuy Red Canids. Bắt đầu từ pha tập hợp ở hang R nơi Gala ném W của mình để đánh dấu kẻ thù. RNG mở giao tranh, và Gala sử dụng Q và các đòn đánh thường của mình để có được mạng hạ gục đầu tiên.

https://youtu.be/QALnsIpKmW4

Sau đó thì Gala nhanh chóng dùng R Bản Năng Sát Thủ để nhảy sang bên trong hang Rồng nhằm tránh bị gây sát thương bởi Gwen và Jhin, cùng lúc này thì Xạ Thủ của RNG cũng hạ gục được 3 thành viên tiếp theo của Red Canids. Cuối cùng thì Gala dễ dàng hạ gục Xạ Thủ của đối phương một cách dễ dàng với sự giúp đỡ của đồng đội. Màn so tài giữa Gala và Gumayusi sắp tới sẽ là tâm điểm mà cộng đồng LMHT chờ đợi.

Đây được cho là một trong những màn trình diễn kỹ năng cá nhân tốt nhất trong tất cả các vòng bảng MSI 2022 của Liên Minh Huyền Thoại. Giao tranh diễn ra bắt đầu ở Đường Dưới, nơi Caps (Sylas) của G2 đang bị kìm kẹp bởi Inspired (Lillia), Vulcan (Leona) và Impact (Gangplank) của Evil Geniuses. Caps đã gần như hết máu nhưng anh nhanh chóng nhấn Đồng Hồ Cát và các thành viên EG chủ quan để lại Impact nhằm nhường mạng hạ gục.

https://youtu.be/EfOyNq54vto

 Tuy nhiên sau khi hết thời gian ngưng đọng, Caps ngay lập tức sử dụng combo của Sylas vào Gangplank, hồi máu và gây đủ sát thương để kết liễu. Ngay sau khi giết được, anh ta đã nhảy vào trong bụi rậm để trốn. Màn trình diễn này sẽ tuyệt vời hơn nếu Sylas sống sót nhưng anh đã bị Lillia Flash lên để lấy điểm chấm dứt trong bất ngờ.

Trận đấu cuối cùng tại vòng Bảng MSI 2022 của Liên Minh Huyền Thoại có lẽ được thu hút nhiều nhất là bởi Caps của G2 Esports một lần nữa, nhưng lần này là "Đấng" Yasuo được game thủ này chọn để đối đầu với Twisted Fate ở Đường Giữa. Tuy nhiên, trận chiến không diễn ra ở chế độ 1v1 được lâu, ngay sau đó, Vulcan đã roam ra mid với Tahm Kench của mình nhằm hỗ trợ đồng đội.

https://youtu.be/K29T2XUAHsQ

Tưởng chừng Yasuo của Caps sẽ phải bỏ mạng khi bị Twisted Fate bài Vàng và Tahm Kench hất tung nhưng Mid của G2 nhanh chóng Tốc Biến và hạ gục Đường Giữa của EG trong sự bất ngờ của khán giả. Và sau đó là màn thể hiện khả năng "lả lướt" với Yasuo của Caps khi anh trốn thoát trước Viego và Tahm Kench khi chỉ còn lượng máu ít ỏi. Màn trình diễn này xứng đáng hay nhất ở giai đoạn vòng Bảng MSI 2022.