Top 8 vị tướng ăn chơi khét tiếng bậc nhất trong LMHT

Ngoài những tướng có ngoại hình cực nghiêm túc, LMHT cũng tồn tại khá nhiều tướng có cá tính mạnh, thể hiện rõ ở ngoại hình.

LMHT không thiếu những vị tướng vô cùng uy nghiêm như Garen hay Darius với lối sống và cách ăn mặc khá cứng nhắc. Tuy nhiên trong số một rừng các vị tướng chỉ biết lý tưởng quốc gia và đánh đấm, một vài vị tướng có một lối ăn mặc cực chất và phong cách không kém gì một siêu sao với những kiểu tóc hình xăm vô cùng cá tính. Hôm nay mời các bạn cùng Xemgame.com bọn mình khám phá TOP 8 vị tướng ăn chơi khét tiếng bậc nhất trong LMHT nhé.

Akali

Trong số các vị tướng của LMHT, Akali chính là vị tướng được đánh giá có cá tính nhất khi vị tướng này được coi là gương mặt đại diện của LMHT trong một thời gian dài. Kể từ sau đợt remake của vị tướng này, cô nàng đã ngay lập tức trở thành một cơn sốt trong cả game lẫn yếu tố hình ảnh. Bỏ qua vấn đề về độ cân bằng game, Akali sở hữu một thân hình đồng hồ cát cùng một bộ tóc đậm chất anime. Điểm nhấn của cô nàng nằm ở chỗ mặc dù thuộc phái nữ nhưng Akali sở hữu hình xăm Rồng kín lưng và cánh tay cực kỳ cá tính.

Trong cốt truyện, Akali cũng thể hiện độ gai góc của mình khi rời khỏi Hội Kinkou, từ bỏ danh hiệu Nắm Đấm Bóng Đêm, để hành động một mình, sẵn sàng trở thành thứ vũ khí giết chóc mà người dân Ionia cần cần. Dù vẫn khắc ghi những gì học được từ Shen, cô đã thề sẽ tiêu diệt kẻ thù của Ionia, từng mạng từng mạng một. Akali có thể ra tay trong yên lặng, nhưng thông điệp của cô thật rõ ràng: hãy khiếp sợ một sát thủ không có chủ nhân. Từ ngoại hình của mình cho đến tính cách có phần bốc đồng của cô nàng sát thủ này đều toát ra một cái chất riêng không thể trộn lẫn và đó cũng là lý do biểu tượng K/DA Akali đã được thương mại hoá với rất nhiều hãng thời trang lớn trên toàn cầu.

Draven

Một con mắt điên loạn, một bộ đồ cầu kỳ và 2 chiếc rìu xoay cực kỳ phô trương chính là những gì người ta nhớ đến Draven. Là em trai của một Đại Tướng Noxus mà ai cũng biết là ai đấy, thế nhưng trái với sự cứng nhắc của anh trai, Draven lại tìm kiếm sự công nhận của mình trong những buổi hành quyết.

Trong một lần kẻ bị kết án bỗng chạy thoát khỏi sự giam giữ trên đường dẫn ra pháp trường, bằng bản năng của mình như thể một thói quen, Draven nhảy xổ xuống từ một ban công và ném một cặp rìu về phía kẻ đang bỏ trốn, hạ sát hắn trong nháy mắt. Sau vài giây im lặng ngỡ ngàng, đám đông hò reo hoan hô. Và rồi kể từ Draven trở thành Đao Phủ Kiêu Hùng, biến những buổi hành quyết nhàm chán thành những buổi biểu diễn với đám đông khổng lồ đến theo dõi. Chính những điều đó đã tạo nên một chất riêng của một kẻ ăn chơi và tìm niềm vui có phần tàn nhẫn trên sự thống khổ của người khác.

Jinx

Trong truyền thuyết Jinx được miêu tả như một cô nàng tội phạm tính khí thất thường đến từ Zaun, sống để tàn phá mà chẳng bận tâm đến hậu quả. Mang theo một dàn vũ khí chết chóc, cô xả ra những vụ nổ chói lóa inh tai nhất, để lại chuỗi dài hỗn loạn phía sau. Hiện tại, Jinx vẫn nhởn nhơ ngoài kia, như một cái gai trong mắt phe Piltover. Những phi vụ của cô đã tạo cảm hứng cho hàng loạt tên tội phạm trong đám hóa-tặc. Nhìn vào Jinx, chúng ta thấy ở cô có một sự nổi loạn và trẻ trâu của tuổi trẻ, pha với chút ngây thơ không hề toan tính với những việc mình đã làm.

Là minh chứng rõ nét nhất cho tính cách bốc đồng và điên loạn mà mỗi người đều ít nhiều sở hữu trong tâm trí, JinX được mệnh danh là cô nàng ngổ ngáo bậc nhất Runeterra với một nụ cười luôn nở trên môi. Với trang phục khá dị hợm cùng mái tóc được nhuộm màu sáng hoàn toàn, Jinx dễ dàng trở nên vô cùng nổi bật trong số những vị tướng nữ của LMHT. Không những thế, Jinx cũng sở hữu cho mình hình xăm khắp người khiến cô là số một về độ chất chơi của mình.

Twisted Fate

Không chỉ có những vị tướng nữ mới có nét ăn chơi trong ngoại hình, ngay cả những vị tướng nam cũng cho thấy họ cũng là những tay chơi chính hiệu với những ngón nghề cờ bạc bịp vô cùng điêu luyện. Từ nhỏ, Twisted Fate là một kẻ lừa lọc sinh tồn bằng cách cuỗm hết tài sản của những người giàu. Lớn lên cùng ngón nghề của mình, Twisted Fate ngày càng cho thấy được độ chịu chơi của mình khi đầu tư hẳn một bộ cánh dành cho giới quý tộc trước với chiếc vest đuôi tôm với những hoạt tiết hoa văn vô cùng tinh tế ở 2 bên cánh tay cùng phần vai được thiết kế đứng dáng.

Không những thế, anh chàng còn có những phi vụ làm ăn đậm mùi phi pháp và những pha phản bội “tình anh em có chắc bền lâu” đẩy Graves vào tù. Với những điều kể trên, chắc chắn thần bài, kẻ huỷ diệt xúc xắc, trùm đổ thánh này không thể đứng ngoài danh sách những vị tướng ăn chơi nhất LMHT phải không nào.

Qiyana

Để nói về cá tính mạnh chúng ta cũng không thể bỏ qua một cô nàng hoàng tộc của Ixaocan. Thay vì chỉ bất đồng và giữ trong lòng vì vai em út, thế nhưng Qiyana lại cho thấy mình không ngán bất kỳ ai và sẵn sàng khiêu chiến với người chị cả để giành lấy ngôi vị. Tuy có cá tính có phần bốc đồng nhưng cũng có một thực tế không thể phủ nhận rằng Qiyana có một thần thái hết sức sang chảnh của một playgirl không có gì ngoài điều kiện và sự tự tin.

Không cần sở hữu bất kỳ hình xăm nào trên cơ thể, Qiyana lại toát lên vẻ quý tộc rất ăn chơi khi chỉ sử dụng những phụ kiện bằng vàng ở tay cùng với một bộ trang phục vô cùng thời trang. Một khuôn mặt lạnh lùng, mái tóc hoàng kim cùng chiếc vương miện đính những viên đá xanh lá cực kỳ bắt mắt khiến cho khí chất hoàng gia luôn toát lên trong cô. Chính vì có thần thái cực sang và phong cách ăn mặc cực thời trang Qiyana mới có thể vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu của Riot trong lần kết hợp với thương hiệu thời trang xa xỉ LV trong quá khứ.

Sett

Nếu muốn tìm ra một kẻ có cá tính pha chút giang hồ nhất trong LMHT thì chắc chắn không thể bỏ qua đại ca Sett. Sức mạnh bẩm sinh cùng sự hung bạo nguyên thuỷ đã khiến hắn nhanh chóng trở thành “vua đấu trường” cùng mức tiền thưởng cực cao. Sau khi chán là một võ sĩ ngôi sao, hắn còn dễ dàng thâu tóm cả đấu trường với những cú đấm của mình vào mặt những gã quản lý để nắm quyền. Đúng là một tên võ sĩ cục súc khi không những gạ kèo hết người này đến người khác mà còn xử thẳng cả quản lý để chiếm luôn đấu trường

Với tư cách của một ông chủ trong thế giới ngầm, Sett được Riot thiết kế với một bộ trang phục đậm chất quý ông với chiếc áo choàng lông thú đi kèm với đó chính là chiếc vòng cổ bằng vàng. Không những thế, bên cạnh set đồ hiệu từ đầu tới chân, Sett còn sở hữu một chiếc bao tay bằng vàng vừa để trang trí như một món phụ kiện vừa có thể tăng thêm sức mạnh cho những cú đấm trời giáng của mình. Không những được đặc cách thiết kế cho những bộ trang phục đắt giá, Sett còn có cho mình một hình nền tướng vô cùng ngầu khi mặc một bộ trang phục phanh ngực và bụng để lộ body bên cạnh là mỹ nữ và một thuộc hạ đáng tin cậy cho thấy được sức hút của một bad boy Ionia là như thế nào.

Rakan

Nếu như các vị tướng khác chỉ gây được ấn tượng bởi sở hữu một ngoại hình ăn chơi và những hình xăm thì Rakan lại cho thấy anh là một playboy chính hiệu với khuôn mặt điển trai cùng vóc dáng chuẩn 6 múi và một bộ lông mái tóc lấp lánh khiến các cô nàng vây quanh anh trở nên phát cuồng. 

Đối với dân cao nguyên Ionia, tên anh từ lâu đã đồng nghĩa với những lễ hội hoang dã, những bữa tiệc không kiểm soát nổi, và âm nhạc hỗn loạn. Rakan với vẻ ngoài quyến rũ của mình có thể thu hút mọi cô gái cũng như khiến họ đắm chìm nhưng cuối cùng “playboy” cũng bị đổ gục và say đắm một “cool girl” Xayah. Mặc dù giờ đây, Rakan đã trở thành một con người của gia đình thế nhưng biểu tượng cho ăn chơi cũng như phong cách quyến rũ vẫn là những gì mà Rakan đại diện trong LMHT.

Có thể bạn muốn xem thêm: TOP 3 Tướng được chọn nhiều nhất ở các giải LMHT mùa Hè 2021

Ekko

Cái tên cuối cùng được xướng tên trong bản danh sách không ai khác chính là anh chàng Ekko. Phải nói rằng Ekko là một cậu nhóc vừa có cá tính là hết sức mạnh mẽ khi dám crush và theo đuổi một “máy bay” không dễ lái như Jinx cho thấy sự can  đảm của Ekko không phải là tầm thường.

Sở hữu trí tuệ thuộc hàng top trong LMHT, Ekko không tỏ ra cao ngạo mà luôn biết tìm cách để giúp đỡ mọi người và chiến đấu với sự giúp sức của động cơ Z. Về ngoại hình của Ekko dù còn nhỏ tuổi và là một cậu bé da màu nhưng Ekko đã cho thấy độ chất và ngầu của mình khi mái tóc được nhuộm trắng và vuốt dáng bờm ngựa cùng một bộ quần áo rất hip hop. Không lạ khi chính nhờ phong cách rất đời, bụi bặm cùng một outfit rất đường phố đã khiến Ekko được lựa chọn để trở thành rapper chính của True Damage.