Top đội hình mạnh DTCL 11.4 đạt tỷ lệ thắng cao nhất

Những đội hình mạn nhất DTCL 11.4 với tỷ lệ thắng cực cao: Chiến Tướng vẫn giữ vững sức mạnh, Tiên Phong và Đồ Tể có được vị thế vững chắc.

Với hàng loạt thay đổi từ Tộc Hệ, Tướng tới trang bị, hệ thống, DTCL 11.4 được đánh giá là phiên bản DTCL 4.75 của Đấu Trường Chân Lý, đánh dấu sự thay đổi vô cùng lớn về meta. 

Top những đội hình đạt tỷ lệ thắng cao nhất DTCL 11.4:

Đội hình 9 Chiến Tướng

Tuy đã bị nerf đi khá nhiều, đặc biệt là ở giai đoạn đầu game, nhưng Chiến Tướng vẫn là đội hình vẫn rất bá đạo ở thời điểm hiện tại với 9 Chiến Tướng, đặc biệt là khi có sự phục vụ của Samira.

Để chơi đội hình 9 Chiến Tướng hiện tại, các kỳ thủ thường lựa chọn phương án mua Tinh Anh Katarina kèm theo việc Cờ hiệu Chiến Tướng (Siêu Xẻng + Đai Khổng  Lồ) cho Samira. Khi Samira, Katarina và Tryndamere có đủ các trang bị tăng sát thương, đội hình 9 Chiến Tướng sẽ cực kỳ đáng sợ trong giai đoạn cuối trận đấu.

Đội hình Olaf Đồ Tể + Cuồng Giáo

Với meta mới, Olaf đã được thể hiện sức mạnh. Và việc phát huy sức mạnh hủy diệt của Olaf bằng đội hình Đồ Tể + Long Tộc đã được nhiều người chơi DTCL sử dụng. Bên cạnh đó, Olaf còn có thể được buff thêm từ tốc độ đánh từ Sivir.

Đội hình này không yêu cầu Tinh Anh, nhưng sẽ dễ dàng đạt Top 1 nếu có được Tinh Anh Olaf. Ngoài Olaf ra, đội hình này cũng sẽ cần có thêm Samira vào cuối trận để gia tăng sát thương. Có thể nói, Olaf và Samira chính là bộ đôi hủy diệt của DTCL 11.4.

Đội hình Tiên Phong

Đội hình này sẽ yêu cầu một Tinh Anh Tiên Phong trong đội hình (Thường là Aatrox hoặc Sejuani) sau đó bổ sung thêm Ornn ở cuối trận. Bên cạnh khả năng chống chịu lớn và rất nhiều khống chế diện rộng, đội hình Tiên Phong có thể kết hợp với nhiều chủ lực khác. 

Lựa chọn đang được ưa chuộng nhất để kết hợp với đội hình Olaf Tiên Phong, bổ sung thêm 2 Đồ Tể Pyke + Samira. Nếu như không có Tinh Anh Tiên Phong, bạn có thể thêm 2 Tướng Hấp Huyết trong đội hình. Ngoại trừ nhược điểm yếu ở đầu game, đội hình này có thể san bằng tất cả trong giai đoạn cuối trận.

Tiên Phong + Truyền Thuyết là đội hình đã được sử dụng được một thời gian ở DTCL 4.5, nhưng không quá nổi bật. Ngoài ra, Tiên Phong gần đây còn có thể kết hợp với các Đao Phủ + Linh Hồn.

Đội hình 6 Đồ Tể

Khởi đầu từ đội hình Cuồng Giáo, nếu người chơi có được tướng Tinh Anh Đồ Tể, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên 6 Đồ Tể. 

6 Đồ Tể sở hữu khả năng sát thương và khả năng cực kỳ khủng khiếp về late game. Tuy nhiên, người chơi cũng nên lưu ý đội hình này bị khắc chế tương đối bởi những vị Tướng có khả năng dồn sát thương mạnh như Aurelion Sol. Do đó, đội hình Đồ Tể cũng cần sắp xếp đội hình thật hợp lý để hạn chế việc các chủ lực nhanh chóng bị tiêu diệt.

Đội hình Thánh Thần Đao Phủ

Sau khi Nasus bị nerf, đội hình Thánh Thần sẽ lựa chọn chơi xoay quanh các Đao Phủ và Linh Hồn thay vì Hấp Huyết. Tuy Kayle cũng bị suy giảm sức mạnh, nhưng khả năng gây sát thương mạnh diện rộng của vị Tướng này vẫn là rất khủng khiếp.

Người chơi có thể lựa chọn dồn dồ cho Nasus ở đầu trận, tuy nhiên, đến cuối trận, Nasus cần được thay thế bằng một vị Tướng cao cấp như Lee Sin. Kayle vẫn là vị Tướng cần được dồn trang bị và được che chắn nhất. Ngoài ra, người chơi cần buff thêm một số trang bị hỗ trợ cho Kindred.

Một số đội hình đạt tỷ lệ thắng cao khác:

- Đội hình 8 Đấu Sĩ

- Đội hình 9 Cuồng Giáo

- Đội hình Song Đấu Độc Hành Đại Sư