Top game mobile ra mắt cuối tháng 7/2021

Tổng hợp những game bom tấn mobile đã ra mắt trong dịp cuối tháng 7. Đây là những tựa game hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Rồng Thần Huyền Thoại

Rồng Thần Huyền Thoại cho Android là game đấu tướng chiến thuật miễn phí sẽ ra mắt trên Google Play. Game Rồng Thần Huyền Thoại cho Android lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Dragon Ball nổi tiếng của Nhật Bản chắc chắn sẽ đem lại nhiều ký ức cho các game thủ thế hệ 8X, 9X.

Các nhân vật trong Rồng Thần Huyền Thoại cho Android sẽ mang những kỹ năng riêng biệt có khả năng gây sát thương lớn lên đối thủ, người chơi có thể tự do xây dựng đội hình theo chiến thuật của riêng mình. Đặc biệt game thủ còn có vô số cách để nâng cấp kỹ năng và học được những chiêu thức nổi tiếng như Kamekameha. Game Rồng Thần Huyền Thoại cho Android sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như: Xà Đạo Vô Tận, Huấn Luyện Thể Chất, Đại Hội Võ Thuật, Thảo Phạt Fiezam, vv. Bạn có thể đắm chìm trong những cuộc phiêu lưu để khám phá thế giới của những viên ngọc rồng vô cùng hấp dẫn này.

Hải Tặc Loạn Chiến

Hải Tặc Loạn Chiến không chỉ có những thiết kế tạo hình chuẩn One Piece mà cốt truyện cũng khá đi theo diễn biến của phiên bản gốc. Chính vì thế mà nó cũng tập trung vào dù chủ yếu vào hành trình vượt ải sẽ khiến cho người chơi có cảm giác vô cùng thích thú khi di chuyển và game thủ sẽ được phiêu lưu từ Biển Đông Xanh đến Đại Hải Trình xuyên qua Tân Thế Giới.

Không những thế các bản đồ còn được cập nhật liên tục, cứ lên cao hơn so với hiện tại, tình tiết càng phát triển sẽ càng xuất hiện nhiều bản đồ mới đi kèm theo đó là những câu chuyện hấp dẫn như Chiến đấu Kaido, vượt ải Wano quốc,…giúp các fan một lần nữa khám phá trọn vẹn thế giới One Piece theo một cái nhìn khác đó chính là trải nghiệm trong game.

Người chơi Hải Tặc Loạn Chiến sẽ được chiêu mộ một dàn nhân vật cực kỳ hoành tráng và đồ sộ trong One Piece để cùng đồng hành truy tìm kho báu. Các nhân vật đều có sở trường riêng, bộ kĩ năng riêng, và có từ vị trí thích hợp trong đội hình. Bạn có thể sáng tạo ra những đội hình mới lạ và nhiều đội hình trong mơ vừa phù hợp sở thích vừa mang đến hiệu quả cao nhất. Bạn sẽ tạo nên những màn kết hợp không ngờ đến.

Giang Hồ Ngũ Tuyệt VTC

Với Giang Hồ Ngũ Tuyệt, các game thủ hoàn toàn có thể "cày cuốc" cả ngày mà không biết chán, với hàng hà những hoạt động mang đậm tính tương tác giữa những người chơi với nhau, cả PvE lẫn PvP. Tuy nhiên, để làm được điều đó bạn cần gia nhập vào 1 trong 5 đại môn phái gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Minh Giáo, Dương Gia, Thiên Nhẫn với mỗi phái đều có điểm mạnh yếu, ngũ hành khắc chế lẫn nhau nhằm mang đến những màn tỉ thí ngang tài ngang sức.

Điểm đặc sắc của Giang Hồ Ngũ Tuyệt chính là tính năng chuyển phái tự do, giúp người chơi thỏa chí khám phá, tha hồ đổi môn phái mà không mất đi trang bị, các kỹ năng dày công cày cuốc. Với những người chơi yêu thích PK thì Giang Hồ Ngũ Tuyệt đủ sức chiều lòng bạn với các trận Công Thành Chiến – PK triệu người không lag. Game thủ thoải mái chiến đấu, phân định thắng thua, tranh tài cao thấp với những người chơi khác, Công thành chiến thả ga với hệ thống hoạt động lien server 24/7 trong game.

Kiếm Thế ADNX Mobile

Từ trước đến nay, Kiếm Thế luôn là một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất của làng game Việt. Tuy nhiên theo đánh giá của cộng đồng, trên thị trường hiện nay lại chưa có một phiên bản chuyển thể “chuẩn chỉnh” nào của huyền thoại này trên nền tảng di động. Nhưng có lẽ, nỗi niềm day dứt này trong lòng game thủ Việt sắp được thỏa mãn khi ngày hôm qua cộng đồng rộ lên những thông tin đầu tiên về một phiên bản Kiếm Thế mới trên nền tảng di động sắp được phát hành. Đó chính là Kiếm Thế ADNX Mobile, một tựa game bản quyền và đầy đủ giấy phép được phát hành bởi Công ty cổ phần ADNX.

Ngoài một số nét tương đồng với tượng đài PC ngày nào, game thủ có thể nhận ra nhiều điểm tối ưu về giao diện cũng như nội dung game, phù hợp hơn với nền tảng Mobile mà đội ngũ phát triển Kiếm Thế ADNX Mobile đã dày công nghiên cứu suốt 2 năm trời. Đặc biệt nhất chính là bộ chiêu thức kỹ năng riêng biệt tạo nên tên tuổi của dòng game Kiếm Thế, hệ thống 16 môn phái được xây dựng dựa trên hệ Ngũ Hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Theo thông tin chúng mình có được, Kiếm Thế ADNX Mobile sẽ có nhiều điểm khác biệt vượt trội hơn so với phần lớn các sản phẩm game nhập vai hiện tại trên thị trường.

Ngự Hồn Sư Mobile

Lấy bối cảnh xứ sở Mặt Trời mọc vào thời cổ xưa, game sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ tăm tối nhất, khi Quỷ Vương tái sinh, tiêu diệt nhân loại gây ra cảnh lầm than cực độ. Trước đại họa chấn động âm dương đó, các Thần đã hạ giới truy tìm những vị sư có nghị lực hơn người, rèn luyện và trao cho họ sức mạnh của Thần để tiêu diệt Quỷ Vương đem lại hòa bình cho nhân loại, từ đó Ngự Hồn Sư ra đời.

Ngự Hồn Sư là một siêu phẩm RPG Turn-Based mang phong cách thần thoại Nhật Bản. Sở hữu hơn 200 vị thần chuẩn manga, mỗi vị thần có nhiều bộ kỹ năng độc đáo riêng biệt, kết hợp với trận hình 10 Ngự Thần cùng xuất kích và có thể tự do thay đổi đội hình trong chiến đấu, Ngự Hồn Sư đòi hỏi tư duy chiến thuật và kỹ năng build đội hình rất cao từ game thủ để có thể chiến thắng được những trận giao chiến nảy lửa. Bên cạnh đó hệ thống gameplay đậm chất PK như: Quân Đoàn chiến, PK liên server, phó bản bang hội, v.v…hứa hẹn sẽ là nơi dành cho những bậc thầy tham chiến phô diễn tài năng của mình. Ngự Hồn Sư hiện đang là sản phẩm thu hút được rất đông sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Việt. 

Phàm Nhân Tu Tiên 3D

 Phàm Nhân Tu Tiên 3D là tựa game MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) trên nền tảng mobile được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Vong Ngữ. Bắt đầu từ một đệ tử vô danh, game kéo người chơi vào hành trình tu tiên đầy gian nan, thử thách nhưng cũng không kém phần hứng thú, hấp dẫn khiến game thủ không thể rời mắt.

Phàm Nhân Tu Tiên 3D có 4 class nhân vật bao gồm Thanh Hư sử dụng Kiếm; Diệu Âm dùng cầm; Minh Vương chuyên Đao pháp; Thiên Sát tinh thông Giáo thương để người chơi tùy ý khám phá. Đi kèm với đó là 3 thế lực gồm Tiên Cung – Luân Hồi – Cửu U để game thủ có thể có sự lựa chọn với mong muốn. Về gameplay, Phàm Nhân Tu Tiên 3D sở hữu những tính năng quen thuộc với một tựa game MMORPG như săn quái nhặt đồ, giao dịch tự do, thiết lập sư môn, lập bang dựng phái, phụ bản mỗi ngày, nhiệm vụ theo khung giờ, tầm bảo hay đồ thời trang, thú cưỡi, pet trợ chiến…

Tam Quốc Ca Ca SohaGame

Tam Quốc Ca Ca với chủ đề Tam Quốc quen thuộc, những game sẽ có những thay đổi hấp dẫn, thay vì 3 phe thì Tam Quốc Ca Ca sẽ có 6 phe để bạn lựa chọn gia nhập: Ngụy – Thục – Ngô – Thục – Tiên – Ma. Mỗi tướng sẽ có rất nhiều kỹ năng tương sinh tương khắc đảm bảo, công thủ hoàn hảo.

Tam Quốc Ca Ca mang đến lối chơi idle/AFK rảnh tay tiện lợi, không cần online vẫn sẽ nhận đầy đủ quà tặng, phúc lợi từ các sự kiện in-game. Game cũng có thế mạnh là rất nhẹ, có thể chơi trên mọi dòng máy với cấu hình không cao. Ngoài ra, Tam Quốc Ca Ca còn có phiên bản webgame không tốn dung lượng cài đặt với đầy đủ tính năng vô cùng thuận tiện.