Đặt lên bàn cân hai mỹ nhân "tình tin đồn" của Bụt: Mai Dora và Lê Thị Khánh Huyền, ai hơn ai?

"Mai Dora và Lê Thị Khánh Huyền cùng đặt lên bàn cân, ai hơn ai?" đang là câu hỏi được rất nhiều fan thắc mắc.

Chuyện chàng Bụt - bạn trai cũ của nữ streamer Linh Ngọc Đàm bất ngờ công khai người yêu mới đã trở thành tâm điểm chú ý trong những ngày qua. Điều khiến fan vô cùng bất ngờ không chỉ bởi "chuyện tình cổ tích" chưa thành với nàng "Tí Hon" mà còn vì danh tính của cô bạn gái mới.

Đặt lên bàn cân hai mỹ nhân tình tin đồn của Bụt: Mai Dora và Lê Thị Khánh Huyền, ai hơn ai? - Ảnh 1.

Story của Bụt làm cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ

Trước đó, đã rất nhiều đồn đoán Bụt đang quen nữ streamer Mai Dora. Điều này hoàn toàn có cơ sở vì 2 người (cùng với sự trợ giúp của Rambo) thường xuyên xuất hiện, cười đùa trên mạng xã hội. Thế nhưng, sau story bí ẩn và đoạn status của Bụt, nhiều người lại cho rằng cô gái trong ảnh chính là hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền.

Rất nhiều người đã nghĩ rằng Bụt và Mai Dora sẽ trở thành một cặp đôi mới

Cũng chính vì pha "tưởng chừng" nhầm lẫn này của người hâm mộ mà giờ đây đã có rất nhiều các fan tự hỏi, liệu nếu cùng đặt Mai Dora và Lê Thị Khánh Huyền lên cùng một bàn cân, ai sẽ hơn ai?

Chung một phong cách quyến rũ khiến người xem "nóng mặt"

Dù chênh lệch nhau 9 tuổi thế nhưng cả hai cô nàng hot girl đều theo đuổi phong cách quyến rũ chẳng kém cạnh ai.

Với Mai Dora, ngay từ những ngày đầu lên sóng, cô nàng đã tận dụng rất tốt thế mạnh là thân hình căng tròn, trắng nuột làm các fan chỉ muốn "xem mãi không thôi". Trong những buổi livestream, Mai Dora luôn tự tin diện những chiếc áo ngắn hoặc những bộ bộ đồ bó "lấp lửng" để lộ ra vòng một cực quyến rũ.

Thậm chí đến cả khi trở thành nữ MC của VCS, Mai Dora cũng diện phong cách như vậy lên sóng phỏng vấn làm các fan hay tuyển thủ không thể tập trung vào câu hỏi.

Không chịu kém cạnh đàn chị, Lê Thị Khánh Huyền dù chỉ mới 17 tuổi thế nhưng cũng sở hữu những đường cong quyến rũ đúng chất "mặt học sinh, thân hình phụ huynh". Cô nàng thường xuyên "chiều lòng" người hâm mộ bằng những tấm ảnh diện bikini hay bộ đồ lót ngắn lên mạng xã hội. Thậm chí, có nhiều tấm ảnh Khánh Huyền còn tạo dáng "bạo" chẳng thua kém gì các hot girl tiền bối.

Nhìn Khánh Huyền đăng ảnh đâu ai nghĩ cô nàng mới chỉ 17 tuổi

Đều có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội

Không có gì phải bàn cãi về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của hai cô nàng này trên mạng xã hội.

Đặt lên bàn cân hai mỹ nhân tình tin đồn của Bụt: Mai Dora và Lê Thị Khánh Huyền, ai hơn ai? - Ảnh 6.

So sánh ảnh hưởng truyền thông (sau khi Mai Dora bị mất tài khoản)

Với Mai Dora, cô là một hot girl rất "đa năng" khi vừa có thể theo đuổi nghiệp diễn xuất, vừa đam mê với công việc dancer lại vô cùng có duyên mỗi khi lên sóng livestream. Sau khi bị mất trang Facebook cũ, cô nàng cũng đã dần quay trở lại với fanpage đạt hơn 160.000 lượt theo dõi. Ngoài ra, cô nàng cũng sở hữu trang Instagram cá nhân đạt hơn 350.000 follower và hơn 70.000 fan đăng ký trên nền tảng NimoTV.

Ngoài học giỏi, Mai Dora khá đa tài

Không những vậy, Mai Dora còn là gương mặt quen thuộc của làng LMHT Việt Nam sau khi cô trở thành MC cho giải đấu này từ đầu năm 2020. Trong mỗi trận đấu đạt hàng trăm nghìn lượt xem tại VCS, Mai Dora đều góp mặt và tạo ấn tượng sâu đậm cho các fan. Nhiều người còn cho rằng nếu cứ đà lên sóng này, Mai Dora sẽ dần thay thế vị trí "MC số một" của Minh Nghi để lại từ trước.

Trong chuyện đời tư, Mai Dora cũng khá kín tiếng và chưa dính phốt.

Mai Dora trong vai trò MC/ host tại nhiều sự kiện lớn

Còn với Khánh Huyền, ngay từ những ngày đầu lên sóng, hình tượng cô nữ sinh ngây thơ, dễ thương đã tạo ra "cơn sốt" trên khắp mạng xã hội.

Đặt lên bàn cân hai mỹ nhân tình tin đồn của Bụt: Mai Dora và Lê Thị Khánh Huyền, ai hơn ai? - Ảnh 9.

Sức ảnh hưởng "khủng khiếp" của Khánh Huyền trên mạng xã hội

Hiện tại, "hot girl 2k4" đang sở hữu kênh TikTok với gần 8 triệu người theo dõi, lọt vào top 10 TikToker nổi tiếng nhất Việt Nam, một con số rất đáng ngưỡng mộ. Không những vậy, trang Instagram của Khánh Huyền còn đạt hơn 2,2 triệu follower. Tất cả đều đến từ công việc sản xuất nội dung trên TikTok và làm người mẫu ảnh.

Sự đáng yêu của Khánh Huyền đã tạo ra cơn sốt trên mạng xã hội

Tuy nhiên, Khánh Huyền cũng đã từng không ít lần làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Ngay từ khi mới nổi trên mạng xã hội, cô nàng đã phải gặp không ít chỉ trích vì có phát ngôn tiêu cực, thiếu văn hóa trên mạng xã hội dù chỉ vừa mới nghỉ học cấp 3.

Chưa dừng lại ở đó, nữ TikToker này còn khiến cộng đồng mạng "chao đảo" vì để lộ ra clip nhạy cảm, quảng cáo cho trang web cờ bạc online và nhiều drama đời tư... Tất cả tiếng xấu trên đã ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của Khánh Huyền trong mắt người hâm mộ.

Đặt lên bàn cân hai mỹ nhân tình tin đồn của Bụt: Mai Dora và Lê Thị Khánh Huyền, ai hơn ai? - Ảnh 11.

Khánh Huyền đã rất nhiều lần làm "mất điểm" trên mạng xã hội

Tổng kết, cả Mai Dora và Lê Thị Khánh Huyền đều là những gương mặt vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội. Tuy rằng không hoạt động trong cùng một nhóm cộng đồng thế nhưng cả hai cô nàng đều có sức ảnh hưởng rất lớn và đều "ghi điểm" trong mắt người hâm mộ.

Bạn nghĩ trong hai mỹ nữ này, ai sẽ hơn ai?

Ảnh: Internet